Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Lisandro Martinez được ca ngợi vì "bỏ túi" Harry Kane

Thứ Năm 20/10/2022 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Lee Dixon của Arsenal đã lên tiếng ca ngợi Man United cũng như Lisandro Martinez sau màn trình diễn ấn tượng trước Tottenham.

Lisandro Martinez được ca ngợi vì "bỏ túi" Harry Kane

Man United đã gây ấn tượng khi vượt qua Tottenham nhờ những bàn thắng của Fred và Bruno Fernandes. Cặp tiền vệ này là những người trực tiếp ghi bàn, nhưng cựu cầu thủ Lee Dixon cho rằng MU giành chiến thắng là nhờ cả đội biết rõ vai trò và trách nhiệm của mình trên sân.

martinez kane
Lisandro Martinez được ca ngợi vì "bỏ túi" Harry Kane

Khi được bình luận viên Peter Drudy hỏi về công thức chiến thắng của Man United và cách đoàn quân của Ten Hag bày binh bố trận trước Spurs, Lee Dixon trả lời: “Ten Hag đã làm được rất nhiều điều với vị trí mà ông muốn các tiền vệ của mình phải có mặt. Khu vực tuyến giữa là nơi mà tôi cho rằng sẽ quyết định thắng thua của một trận đấu.

Vị trí của Fred, thả tự do cho Fernandes. Tôi nghĩ điều đó khiến Tottenham bị dồn ép. Spurs không chơi thực sự tốt nhưng là Man United không để cho họ chơi tốt.

Varane cũng đề cập trong bài phỏng vấn của cậu ấy, về sự quyết liệt. Đây là một Man United quyết liệt, cảm xúc. Nhưng bạn không thể chơi một thứ bóng đá quyết liệt và cảm xúc nếu như bạn không biết mình đang làm gì. Bạn không thể đi chệch khỏi kế hoạch dù chỉ một chút. Bạn phải toàn tâm toàn ý thực hiện nó”.

Cặp đôi tiền đạo Harry Kane và Son Heung-min của Spurs hoàn toàn im ắng trước hệ thống phòng ngự của MU. Và Dixon cũng ca ngợi Lisandro Martinez và khóa chặt hoàn toàn Harry Kane.

“Thời gian bắt đầu trận đấu thực sự quan trọng với Man United. Họ bước vào trận đấu và nhận ra mình đang chơi tốt và họ có thể thả tự do cho các cầu thủ ở khu vực tuyến giữa để tạo cơ hội. Điều đó giúp họ nâng cao hơn sự tự tin.

Rồi khi bạn thêm vào sự quyết liệt, cảm xúc và các cổ động viên, bạn có thể thấy một kế hoạch, một ADN và tất cả những gì chúng ta đã từng kỳ vọng về Man United. Đây là một màn trình diễn rất tốt của Man United.

Conte sẽ thất vọng. Harry Kane bị khóa chặt hoàn toàn bởi Martinez và Spurs giống như một thỏi thuốc nổ bị ẩm vào ngày hôm nay”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X