Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Lisandro Martinez muốn MU thực hiện điều này sau thất bại trước West Ham

Thứ Hai 28/10/2024 03:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua 1-2 trên sân của 'The Hammers', trung vệ Lisandro Martinez đã hi vọng các đồng đội sẽ tiếp tục duy trì sự tự tin để hướng tới các trận đấu tiếp theo.

Trong chuyến làm khách tới London tại vòng 9 NHA, CLB Man Utd đã để đội chủ nhà West Ham đánh bại với tỷ số 2-1. Ở trận này, dàn sao MU đã thi đấu hoàn toàn bế tắc trước các cầu thủ đội chủ nhà. 

Phút 74, họ để cho Summerville chọc thủng lưới. Tuy nhiên chỉ 7 phút sau đó, Casemiro đã tỏa sáng đúng lúc để đưa trận đấu trở lại thế cân bằng. 

Đáng tiếc là các cầu thủ MU đã không thể duy trì được sự tập trung trong những phút cuối trận, qua đó tạo cơ hội để West Ham ấn định thắng lợi 2-1 sau pha lập công trên chấm đá 11m của chân sút Jarrod Bowen. 

Lisandro Martinez
Lisandro Martinez muốn MU tiếp tục giữ vững tinh thần sau trận thua West Ham

Và sau trận đấu này, trung vệ Lisandro Martinez cho rằng các cầu thủ MU cần tiếp tục duy trì sự tự tin và lạc quan sau trận đấu này. Cầu thủ người Argentina cho hay: "Tôi cảm thấy rất thất vọng. Tôi ghét việc thua cuộc và thực sự tôi không hài lòng với trận đấu vừa rồi. 

Đó không phải là kết quả mà chúng tôi mong muốn. Chắc chắn là chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Nhưng bây giờ đã đến lúc để chấp nhận kết quả và trung thực với chính mình. MU cần giữ sự tự tin để tiếp tục tiến về phía trước".

Ở trận này dù thi đấu lấn lướt hơn song dàn sao bên phía MU đã không thể tận dụng hiệu quả các cơ hội khi các ngôi sao như Diogo Dalot, Marcus Rashford, Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund đều đã bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn ngon ăn trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

Và hệ quả là sang hiệp 2, MU đã phải trả giá sau những sai lầm trong hàng thủ. Dù để thua ở vòng này nhưng Lisandro Martinez vẫn lạc quan khi nói tới thành tích thi đấu của đội nhà trong mùa giải 2024/25. 

"Tôi luôn mong muốn những điều tốt nhất với câu lạc bộ này. Tôi khá chắc chắn rằng MU sẽ nằm trong tốp đầu. Chúng tôi sẽ cống hiến hết mình để đưa đội bóng này đến vị trí xứng đáng nhất có thể. 

Thành thật mà nói, tôi rất thất vọng vì màn trình diễn của đội nhà. Thực sự chúng tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội và thật khó để chấp nhận điều đó, nhưng chúng tôi phải chấp nhận. Vậy thôi.

Mọi người đều đã chiến đấu và cống hiến hết mình, nhưng tôi nghĩ chúng tôi phải cống hiến nhiều hơn nữa. Chúng ta phải biết rằng bóng đá là một trò chơi trí tuệ và chúng ta phải tiếp tục hi vọng và tin tưởng cho đến cùng", Martinez nói thêm.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X