Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lisandro Martinez đáp trả những chỉ trích về vấn đề chiều cao

Chủ Nhật 25/09/2022 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ của Manchester United, Lisandro Martinez khẳng định anh không quan tâm đến việc người khác nói gì về mình, cầu thủ người Argentina tập trung hoàn toàn vào thi đấu.

Lisandro Martinez gia nhập MU trong một hợp đồng trị giá 56 triệu bảng từ Ajax vào mùa Hè và đã khẳng định mình là một cầu thủ quan trọng của đội một. Anh cùng với Raphael Varane đang là lựa chọn hàng đầu của HLV Erik ten Hag ở vị trí trung vệ.

Trước đó, nhiều người chỉ trích MU vì cho rằng họ đã chi quá nhiều tiền cho một trung vệ chỉ cao 1m75. Rõ ràng so với những trung vệ hàng đầu giải đấu như Virgil van Dijk, Ruben Dias, Eric Dier… thì chiều cao của cầu thủ người Argentina khiêm tốn hơn rất nhiều. 

Lisandro Martinez dap tra nhung chi trich ve van de chieu cao

Lisandro Martinez đáp trả những chỉ trích về vấn đề chiều cao

Cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher là một trong những người nghi ngờ về khả năng thích ứng và tỏa sáng của Martinez ở Ngoại hạng Anh. Mới nhất, Lisandro Martinez đã có những chia sẻ liên quan đến vấn đề chiều cao của mình. 

Phát biểu với TyC Sports sau chiến thắng của Argentina trước Honduras, Martinez nói: “Thành thật mà nói, giấc mơ trở thành hiện thực khi được chơi tại một câu lạc bộ lớn như Manchester United, đặc biệt là chơi ở Premier League, nơi tôi nghĩ là một trong những giải đấu tốt nhất thế giới”.

“Tôi rất hạnh phúc khi có thể nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của MU, và thích ứng với môi trường bóng đá ở Premier League. Tôi không chú ý đến những lời chỉ trích. Tôi tin vào chính mình, tôi tin tưởng chính mình. Tôi luôn làm việc chăm chỉ mỗi ngày. Đó là những gì sẽ mang lại cho bạn kết quả cuối cùng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X