Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lisandro Martinez có thể giúp MU cán đích trong Top 4

Thứ Tư 27/03/2024 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU, Alan Smith tin rằng sự trở lại của Lisandro Martinez sẽ đưa đội bóng của Erik ten Hag trở lại cuộc đua giành suất dự Champions League.

Lisandro Martinez đã có mùa giải đầu tiên tuyệt vời ở Manchester sau khi đến từ Ajax vào năm 2022, nhưng anh chỉ được ra sân 10 lần trong mùa giải này. Trung vệ này đã phải ngồi ngoài vào tháng 9 sau khi chấn thương ở chân tái phát và phải phẫu thuật lần thứ hai trong vòng 6 tháng. 

Anh trở lại thi đấu vào tháng 1 nhưng chỉ 4 trận sau đó, anh lại phải ngồi ngoài một lần nữa sau khi dính chấn thương đầu gối trong trận thắng West Ham United hồi đầu tháng 2. Martinez đang đặt mục tiêu trở lại trận gặp Brentford vào thứ 7 tuần này.

Lisandro Martinez co the ra san truoc Brentford vao cuoi tuan nay
Lisandro Martinez có thể ra sân trước Brentford vào cuối tuần này

MU hiện đang xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, Aston Villa và Tottenham hiện đứng ở vị trí thứ 4 và thứ 5, hơn MU lần lượt 9 và 6 điểm. Cựu tiền đạo MU, Alan Smith tin rằng sự trở lại của Lisandro Martinez sẽ đưa đội bóng của Erik ten Hag trở lại cuộc đua giành suất dự Champions League. Anh nói: 

“Lisandro Martinez là một cầu thủ quan trọng của MU, việc anh ấy liên tục nghỉ thi đấu là một mất mát lớn với CLB. Anh ấy không chỉ là một hậu vệ xuất sắc, mà còn trông giống như một thủ lĩnh giỏi thực sự, việc thuận chân trái với rất ít lựa chọn bên cánh trái sẽ có tác động lớn đến đội cũng như sự cân bằng của đội.

Anh ấy sắp trở lại thi đấu, đó là một tín hiệu tốt với MU. Sự trở lại của Lisandro Martinez sẽ giúp Erik ten Hag có thêm một lựa chọn tốt nơi hàng thủ. Tôi nghĩ đây hoàn toàn có thể là bước ngoặt giúp MU trở lại trong cuộc đua vào Top 4”.

Mason Mount cũng đã trở lại thi đấu. Cựu tiền vệ Chelsea mới ra sân 13 trận mùa này với chỉ một pha kiến tạo duy nhất. Smith, người đã phải ngồi ngoài 8 tháng sau cú gãy chân kinh hoàng trong trận đấu với Liverpool năm 2006, thông cảm với Mount, anh nói thêm:

“Anh ấy có rất nhiều áp lực sau khi được MU ký hợp đồng với mức phí lớn, sau đó anh ấy còn dính chấn thương. Bây giờ anh ấy trở lại với quyết tâm rất cao, tôi cũng cho rằng Mason Mount sẽ chơi tốt hơn trong phần còn lại của mùa giải”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X