Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Lisandro Martinez: Có những lúc tôi chỉ muốn giết đối thủ

Thứ Bảy 25/02/2023 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sở hữu lối chơi máu lửa, trung vệ Lisandro Martinez thừa nhận rằng không ít lần phải cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình trên sân để không gây họa cho đội.

Lisandro Martinez chia sẻ về phong cách thi đấu 

Trong buổi trả lời phỏng vấn Daily Mail mới đây, trung vệ Lisandro Martinez thừa nhận mình là người có tính hiếu chiến. Trong quá khứ, cầu thủ người Argentina từng được đặt biệt danh "Đồ tể" với phong cách thi đấu máu lửa, không ngại va chạm của mình. 

Thậm chí, không ít lần Lisandro Martinez muốn ăn tươi nuốt sống đối thủ nhưng phải cố gắng kiềm chế. Cầu thủ sinh năm 1998 chia sẻ:

"Việc kiểm soát cảm xúc rất khó khăn. Có những lúc tôi chỉ muốn đối thủ ngay trên trên sân nhưng phải cố gắng kiềm chế lại.

Phong cách chơi bóng của các cầu thủ Argentina luôn là như vậy. Chúng tôi là những con người nhiệt huyết trên sân cỏ. 

Lisandro Martinez Có những lúc tôi chỉ muốn giết đối thủ 1
Lisandro Martinez thừa nhận mình rất hiếu chiến.

Bóng đá là tất cả với chúng tôi, do đó những người như tôi luôn cống hiến hết mình. Khi còn nhỏ, tôi thường khóc sau mỗi lần đánh nhau. Tính hiếu chiến đã ăn vào máu của tôi."

Gia nhập MU trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022, Lisandro Martinez lập tức biến mình thành nhân tố không thể thay thế. Cầu thủ người Argentina mang tới sự chắc chắn cho hàng thủ Quỷ Đỏ. 

Lisandro Martinez đang cùng MU hướng tới danh hiệu đầu tiên sau gần 6 năm khi đối đầu Newcastle ở Chung kết League Cup. Trận đấu giữa MU vs Newcastle diễn ra vào 23h30 ngày 26/2 (theo giờ Việt Nam).

Bruno Fernandes được so sánh với Wayne Rooney Bruno Fernandes được so sánh với Wayne Rooney
Sau khi MU đánh bại Barca, Paul Scholes và Van Persie ca ngợi sự hy sinh thầm lặng của Bruno Fernandes, tương tự những gì Wayne Rooney đã làm trong quá khứ.
Đội nữ khiến Mason Greenwood không thể trở lại thi đấu cho MUĐội nữ khiến Mason Greenwood không thể trở lại thi đấu cho MU
Hy vọng trở lại thi đấu cho MU của Mason Greenwood đã bị giáng một đòn mạnh mẽ bởi tuyên bố cứng rắn từ đội nữ của Quỷ đỏ, họ không muốn cầu thủ 21 tuổi trở lại Old Trafford. 
MU đá thế nào trước Newcastle nếu Rashford vắng mặt?MU đá thế nào trước Newcastle nếu Rashford vắng mặt?
Marcus Rashford dính chấn thương trước Barca và có thể vắng mặt ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Newcastle, dưới đây là 3 sơ đồ mà Quỷ đỏ có thể thi đấu khi không có số 10.
Lần gần nhất vào chung kết cúp Liên đoàn Anh, đội hình MU như thế nào?Lần gần nhất vào chung kết cúp Liên đoàn Anh, đội hình MU như thế nào?
Đội hình MU chỉ còn lại 4 cầu thủ từng tham dự trận chung kết cúp Liên đoàn Anh 2017, đội bóng khi đó còn được dẫn dắt bởi HLV Jose Mourinho. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X