Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lisandro Martinez chính thức ra mắt MU

Thứ Tư 27/07/2022 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lisandro Martinez đã lên tiếng bày tỏ tham vọng giúp Man United giành danh hiệu sau khi gia nhập đội bóng này.

Lisandro Martinez chính thức ra mắt MU

Lisandro Martinez đạt thỏa thuận gia nhập Man United hồi tháng trước với mức phí 46,5 triệu Bảng. Con số này có thể tăng lên thành 57 triệu Bảng dựa vào những điều khoản phụ.

Lisandro
Lisandro Martinez chính thức ra mắt MU

Martinez đã chính thức ra mắt trong màu áo Man United hôm thứ Tư. Một video đăng tải trên mạng xã hội cho thấy Martinez khoác áo đấu sân nhà của MU mùa giải 2022/23 lần đầu tiên.

“Chúng tôi phải nỗ lực cống hiến hơn 100% mỗi ngày. Không có lựa chọn nào khác”, Martinez nói trong đoạn video.

Tôi có thể cảm nhận được ngọn lửa. Bạn phải chiến đấu cho gia đình. Bạn phải chiến đấu cho đội bóng. Tâm lý chiến thắng, giành danh hiệu. Đã đến lúc làm điều đó”.

Martinez chia sẻ trên trang chủ Man United rằng anh cảm thấy phấn khích khi được tái hợp với HLV Ten Hag và tin rằng họ có thể đạt được thành công tại Anh.

“Gia nhập câu lạc bộ vĩ đại này là một vinh dự. Tôi đã làm việc chăm chỉ để đạt tới khoảnh khắc này. Bây giờ tôi ở đây và tôi sẽ thúc đẩy bản thân hơn nữa.

Tôi đủ may mắn để trở thành một phần của những đội bóng thành công trong sự nghiệp của mình. Đó là điều tôi muốn tiếp nối ở Manchester United. Sẽ có rất nhiều việc phải làm để đạt tới khoảnh khắc đó. Nhưng tôi thực sự tin rằng dưới thời HLV này và cùng với các đồng đội mới, chúng tôi có thể làm được.

Tôi muốn cảm ơn Ajax và các CĐV của họ vì sự ủng hộ mà họ đã trao cho tôi. Tôi đã có một khoảng thời gian phi thường ở đó. Nhưng tôi cảm thấy thời điểm này là phù hợp thử thách bản thân ở một môi trường khác. Bây giờ tôi đang ở một câu lạc bộ hoàn hảo để làm điều này”.

Martinez ký hợp đồng với Man United đến năm 2027. Trong hợp đồng này còn có điều khoản gia hạn thêm năm thứ 6. Martinez là tân binh thứ 3 của Man United hè này sau Tyrell Malacia và Christian Eriksen.

Đây! Lý do MU không thể giành những danh hiệu lớnĐây! Lý do MU không thể giành những danh hiệu lớn
Cựu cầu thủ Tottenham và Liverpol - Graeme Souness đã chỉ ra lý do CLB MU không thể giành những danh hiệu lớn kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2012.
Tin chuyển nhượng ngày 27/7: MU xúc tiến thanh lý hàng thừaTin chuyển nhượng ngày 27/7: MU xúc tiến thanh lý hàng thừa
Tổng hợp thông tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2022 trong ngày hôm nay 27/7. Những tin tức mới, nóng nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
Điểm tin bóng đá tối 27/7: HLV Ajax không sợ mất Antony vào tay MUĐiểm tin bóng đá tối 27/7: HLV Ajax không sợ mất Antony vào tay MU
HLV Ajax không sợ mất Antony, Leno tiến gần Leicester là những tin tức đáng chú ý tối ngày 27/7.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X