Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Lisandro Martinez chia sẻ về tình hình chấn thương

Thứ Sáu 03/11/2023 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, hậu vệ Lisandro Martinez đã cập nhật về tình hình hồi phục chấn thương của bản thân và tỏ ra tương đối thận trọng.

Lisandro Martinez thận trọng với chấn thương

Hiện Lisandro Martinez đang nằm trong số những cầu thủ của MU phải ngồi ngoài vì chấn thương. Hậu vệ người Argentina tái phát chấn thương bàn chân sau trận thua Arsenal và phải tiến hành phẫu thuật để điều trị dứt điểm vấn đề.

Hậu vệ người Argentina sẽ phải ngồi ngoài tới hết năm. Mới đây, Lisandro Martinez đã trở lại quê nhà và ghé thăm đội bóng cũ Defensa y Justica. Tại đây, Lisandro nhận được chiếc áo kỷ niệm từ đội bóng cũ.

Cũng tại đây, Lisandro Martinez đã có những chia sẻ xung quanh tình hình chấn thương và hồi phục của mình. Đây không phải lần đầu hậu vệ này gặp chấn thương nặng nên cựu sao Ajax tỏ ra khá thận trọng.

Lisandro Martinez chia sẻ về tình hình chấn thương 1
Lisandro Martinez đang điều trị chấn thương

Chia sẻ với TNT Sports, Licha cho biết: "Tôi đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Đây là lần thứ hai tôi dính chấn thương như thế này. Lẽ đó, bản thân tôi cần phải kiên nhẫn."

Trước khi Lisandro Martinez chấn thương, hậu vệ này luôn được ưu tiên sử dụng. Mùa trước, Lisandro Martinez cùng Raphael Varane phối hợp ăn ý, giúp MU có thành tích phòng ngự ấn tượng.

Năm nay, khi Licha không thể ra sân, HLV Erik ten Hag buộc phải sử dụng xoay tua Evans, Maguire và Lindelof cho vị trí trung vệ. Vấn đề với MU càng thêm phức tạp khi Varane cũng chưa có thể trạng tốt nhất và phải ngồi ngoài những trận gần đây.

CĐV MU đang rất mong chờ Lisandro Martinez sớm trở lại sân cỏ. Không chỉ phòng ngự tốt, Licha còn đóng góp nhiều cho việc triển khai bóng từ tuyến dưới của MU.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X