Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Lisandro Martinez chỉ ra trận đấu đáng nhớ nhất kể từ khi đến MU

Thứ Năm 24/08/2023 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lisandro Martinez cho rằng chiến thắng trước Liverpool ở Ngoại hạng Anh mùa trước là trận đấu đáng nhớ nhất của anh kể từ khi đến MU.

Lisandro Martinez là một trong những tân binh của MU ở Hè 2022, Quỷ đỏ phải bỏ ra 57.5 triệu bảng để có trung vệ này từ Ajax. Ngay sau khi tới Old Trafford anh đã được HLV Erik ten Hag trọng dụng. Tuy nhiên, Lisandro Martinez cùng các đồng đội khởi đầu mùa giải mới bằng 2 thất bại liên tiếp trước Brighton và Brentford. 

Lisandro Martinez trong mau ao MU

Lisandro Martinez trong màu áo MU

Ở vòng đấu thứ 3, MU gặp đại kình địch Liverpool. Quỷ đỏ đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Lisandro Martinez cho rằng chiến thắng này là trận đấu đáng nhớ nhất của anh kể từ khi đến MU. Anh nói:

“Có rất nhiều trận đấu để lại ấn tượng đối với tôi, nhưng có lẽ trận đấu với Liverpool khiến tôi nhớ đến nhiều nhất. Đội bóng có nhiều cầu thủ mới, điều đó khiến lối chơi chưa thực sự mượt mà và gắn kết. Chúng tôi đã thua Brighton và Brentford. Nhưng cũng chính đội hình này giúp MU đánh bại Liverpool”..

“Chúng tôi đã rất quyết tâm cho trận đấu với Liverpool, chúng tôi bắt đầu kết nối tốt hơn. Chúng tôi đã đánh bại Liverpool. Nó thật phi thường. Lần đầu tiên tôi cũng cảm nhận được sự kết nối với người hâm mộ. Đó thực sự là một chiến thắng ngọt ngào, giúp đội bóng trở lại mạnh mẽ sau đó."

“Premier League là một giải đấu thực sự khốc liệt. Nó thể chất hơn, sự năng động trong lối chơi rất khác biệt và bạn đang thi đấu với những cầu thủ giỏi nhất thế giới ở giải đấu hay nhất thế giới. Tôi vẫn đang hoàn thiện mình, tôi luôn muốn tốt hơn mỗi ngày”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X