Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Lisandro Martinez ca ngợi hai cái tên sau trận thắng Betis

Thứ Sáu 10/03/2023 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lisandro Martinez rất vui mừng cho Bruno Fernandes và Antony sau khi họ ghi bàn cho Manchester United trước Real Betis.

HLV Erik ten Hag muốn các cầu thủ của mình trở lại mạnh mẽ sau thất bại 0-7 trước Liverpool, và các cầu thủ MU đã làm được cái điều mà ông thầy người Hà Lan mong muốn. Man đỏ tràn lên phần sân của Real Betis ở lượt đi vòng 1/8 Europa League trên sân nhà.

Họ mở tỷ số ngay ở phút thứ 6, người ghi tên mình lên bảng tỷ số là Marcus Rashford. Sau khi bị Real Betis gỡ hòa, MU vẫn bình tĩnh triển khai thế trận của mình và có thêm 3 bàn nữa. Antony, Fernandes và Wout Weghorst là những người lập công giúp đội chủ sân Old Trafford giành chiến thắng 4-1.

Martinez khen ngoi Antony va Bruno

Martinez khen ngợi Antony và Bruno

Với kết quả này, MU coi như đặt một chân vào vòng tứ kết. Họ đã lấy lại niềm tin nơi NHM sau thất bại kinh hoàng ở sân Anfield. Hậu vệ Lisandro Martinez rất vui mừng cho Bruno Fernandes và Antony sau khi họ ghi bàn cho Manchester United trước Real Betis. Anh nói: 

"Đó là một kết quả tuyệt vời đối với chúng tôi, nhưng chúng tôi phải tiếp tục. Đây mới chỉ là trận lượt đi, chúng tôi còn trận lượt về trên đất Tây Ban Nha. Chúng tôi hài lòng với trận đấu này. Tôi nghĩ năng lượng của đội trong hiệp 2 tốt hơn hiệp 1, hiệp 2 chúng tôi cũng có nhiều cơ hội ghi bàn hơn”.

“Anh ấy (Antony) là một cầu thủ thực sự giỏi, với rất nhiều phẩm chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu. Đó là một bàn thắng rất đẹp. Tôi cũng mừng cho Bruno Fernandes, có rất nhiều chỉ trích nhắm vào anh ấy, nhưng Bruno đã vượt qua để chứng tỏ khả năng của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X