Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lisandro Martinez bị chỉ trích dữ dội

Thứ Bảy 13/08/2022 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor của Aston Villa đã bất ngờ chỉ trích hậu vệ Lisandro Martinez, người cập bến MU ở Hè 2022 với mức phí 57 triệu bảng.

Đến thời điểm hiện tại, Lisandro Martinez là tân binh đắt giá nhất của MU ở Hè 2022, anh cập bến Quỷ đỏ với một bản hợp đồng trị giá 57 triệu bảng từ Ajax. Cầu thủ người Argentina chơi 60 phút trong trận hòa 1-1 giữa MU và Rayo Vallenco. 

Lisandro Martinez

Lisandro Martinez bất ngờ bị chỉ trích

Ở trận thua 1-2 của MU trước Brighton, cầu thủ 24 tuổi chơi bên cạnh Harry Maguire. Anh chơi không đến nỗi nào, nhưng Quỷ đỏ vẫn phải nhận thất bại. Cựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor của Aston Villa đã bất ngờ chỉ trích Lisandro Martinez sau trận đấu với Brighton. Anh nói:

“Tôi nghĩ rằng Lisandro Martinez đã chơi không tốt trước Brighton, trông cậu ta thật tồi tệ. Cậu ấy có vẻ như bị bắt nạt cả về mặt thể chất lẫn những tình huống tranh chấp bóng bổng. Cậu ấy cũng trông cũng không có vẻ nhanh nhẹn."

“Martinez hãy nhớ rằng cậu ấy sẽ phải đụng độ Haaland, Harry Kane và Son Heung-min. Đó là những cầu thủ tấn công hàng đầu giải đấu, họ có chiều cao, có tốc độ và khả năng ghi bàn đáng nể. Cậu ấy sẽ là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi MU đối đầu với những đội bóng lớn, tôi nghĩ là như vậy”.

Thực tế, chưa cần đến khi chạm trán Tottenham Hotspur hay Manchester City, Martinez sẽ đối đầu với một thử thách thực sự ngay trong cuộc đối đầu Brentford đêm nay, bởi chân sút chủ lực của họ là Ivan Toney sở hữu khả năng không chiến đặc biệt ấn tượng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X