Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lisandro Martinez bất ngờ vì nhanh chóng được CĐV MU yêu mến

Thứ Sáu 16/09/2022 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lisandro Martinez thừa nhận anh cảm thấy ngạc nhiên vì được các cổ động viên của Man United yêu mến một cách nhanh chóng.

Lisandro Martinez bất ngờ vì nhanh chóng được CĐV MU yêu mến

 

Lisandro Martinez gia nhập Man United từ Ajax theo một bản hợp đồng có giá trị hơn 50 triệu Bảng. Cầu thủ người Argentina ban đầu bị đặt dấu hỏi về chiều cao. Tuy nhiên, anh nhanh chóng trở thành một phần quan trọng giúp MU trở lại mạnh mẽ sau khởi đầu khó khăn.

 

lisandro martinez
Lisandro Martinez bất ngờ vì nhanh chóng được CĐV MU yêu mến

 

Martinez đá cặp trung vệ một cách hoàn hảo với Varane ở mùa giải này. Các CĐV MU yêu mến Martinez đến nỗi đã nhanh chóng tạo ra một bài hát để cổ vũ cầu thủ này. Và điều đó khiến ngôi sao người Argentina cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc.

“Tôi hơi ngạc nhiên, nhưng cũng cảm thấy rất tự hào. Được đến câu lạc bộ tốt nhất thế giới và nghe mọi người nói ‘Argentina, Argentina’, cảm giác thật tuyệt vời”.

Man United đã thắng 5 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Họ mới hạ gục Sheriff nhờ những bàn thắng của Sancho và Ronaldo để trở lại đường đua ở Europa League. Với 3 điểm có được, Man United tạm vươn lên vị trí thứ 2 ở bảng đấu của mình, vượt qua chính Sheriff.

Cuối tháng này, Martinez sẽ chinh chiến cùng đội tuyển quốc gia Argentina. Anh sẽ đối đầu với Honduras và Jamaica.

Cuối tuần này, trận đấu giữa Man United với Leeds bị tạm hoãn. Chính vì thế, MU sẽ phải chờ tới tháng 10 mới có thể đá trận tiếp theo. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn khi MU phải làm khách trên sân Etihad của ứng viên vô địch hàng đầu ở mùa giải năm nay là Man City.

 

MU sẽ có thêm tân binh vào tháng 1MU sẽ có thêm tân binh vào tháng 1
Theo Mirror, BLĐ MU sẽ cấp tiền cho HLV Erik ten Hag đưa về sân Old Trafford 1 đến 2 bản hợp đồng mới vào tháng 1 năm 2023.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Sheriff Tiraspol: Jadon Sancho sáng nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Sheriff Tiraspol: Jadon Sancho sáng nhất
Jadon Sancho đã chơi nổi bật trong chiến thắng 2-0 của MU trước Sheriff Tiraspol, anh là cầu thủ của MU được chấm điểm cao nhất ở trận đấu này. 
Erik ten Hag khen ngợi Raphael VaraneErik ten Hag khen ngợi Raphael Varane
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của MU trước Sheriff ở Europa League, HLV Erik ten Hag đã khen ngợi trung vệ Raphael Varane. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X