Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Lisandro Martinez báo tin cực vui cho NHM MU

Chủ Nhật 25/06/2023 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, trung vệ Lisandro Martinez tuyên bố anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng cho chuyến du đấu trước mùa giải của MU. 

Tuyển thủ Argentina đã bỏ lỡ giai đoạn cuối mùa giải 2022/23 sau khi bị gãy xương cổ chân trong trận lượt đi tứ kết Europa League trước Sevilla. Chấn thương vào tháng 4 vừa qua khiến Lisandro Martinez rất thất vọng, bởi anh đang có phong độ tốt.

Nhiều nguồn tin cho rằng phải tới tháng 8 cầu thủ sinh năm 1998 mới trở lại tập luyện bình thường, nhưng quá trình hồi phục của anh nhanh hơn dự kiến. Tuần trước, cầu thủ 25 tuổi đã đăng một bức ảnh cho thấy anh đang làm việc với một bác sĩ vật lý của MU, cựu sao Ajax tiết lộ anh tiến gần hơn đến việc tập luyện trở lại. 

Lisandro Martinez bao tin vui cho CdV MU

Lisandro Martinez báo tin vui cho CĐV MU

Mới nhất, Martinez đã tải lên một đoạn clip anh chạy và đá bóng trong trang phục tập luyện của MU, ngôi sao người Argentina kèm theo thông điệp: “'Thật hạnh phúc khi trở lại tập luyện, tôi đã sẵn sàng cùng các đồng đội chuẩn bị cho mùa giải tới”. 

Martinez dự kiến sẽ trở lại Carrington để bắt đầu tập luyện trước mùa giải vào đầu tháng 7. Martinez sẽ nỗ lực để đạt trạng thái tốt nhất cho chuyến du đấu của MU ở Mỹ. Quỷ đỏ có hai trận giao hữu với Leeds và Lyon ở Na Uy và Scotland trước khi bay sang Mỹ chơi 4 trận giao hữu với Arsenal, Wrexham, Real Madrid và Borussia Dortmund.

MU còn một trận giao hữu nữa với Athletic Bilbao ở Dublin trước khi chiến dịch Premier League mùa tới của họ bắt đầu với Wolves vào ngày 14 tháng 8. Martinez đã có một mùa giải ra mắt xuất sắc ở Anh, trung vệ này là lựa chọn không thể thay thế của HLV Erik ten Hag ở trung tâm hàng thủ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X