Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV huyền thoại chỉ ra người phù hợp nhất dẫn dắt MU thay Solskjaer

Thứ Tư 06/11/2019 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Marcello Lippi cho rằng Allegri sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để thay thế cho Solskjaer ở Man United.
HLV Allegri đã tạm rời xa bóng đá sau khi chia tay Juventus vào cuối mùa giải năm ngoái. Tuy vậy, có nguồn tin cho rằng ông đang học tiếng Anh để chuẩn bị cho một công việc ở Premier League.

Chiếc ghế trống ở Bayern Munich cũng có thể khiến Allegri thay đổi kế hoạch. Nhưng chiến lược gia người Italia vẫn đang được liên hệ chặt chẽ với Man United và Tottenham.

Lippi khuyên MU lập tức bổ nhiệm HLV Allegri thay Solskjaer hình ảnh
Allegri

Cựu HLV Juventus và đội tuyển Italia là Marcello Lippi rất ngưỡng mộ tài năng của Allegri. Và ông cho rằng hậu bối của mình sẽ là người phù hợp để đưa Man United trở lại đỉnh cao.

“Allegri sẽ là sự lựa chọn tốt ở bất cứ đội bóng nào. Và với sự yêu mến dành cho Man United, tôi sẽ rất vui mừng nếu Allegri đến tiếp quản đội bóng này.

Man United là lịch sử của bóng đá Anh. Họ từng có những năm đen tối nhưng CLB này thật tuyệt vời. Từ ban lãnh đạo cho tới các cầu thủ, ai cũng biết được làm việc ở Old Trafford có ý nghĩa thế nào.

Tôi nghĩ Solskjaer là một tiền đạo giỏi và là một HLV tốt. Về Allegri, tôi nghĩ ông ấy là một tấm gương chuyên nghiệp, một người sở hữu lối chơi của Juventus trong máu của mình.

Tình bạn thân thiết với Ferguson cho phép tôi nói rằng Allegri là sự lựa chọn tốt nhất dành cho Man United bây giờ”.


Lippi cho rằng kinh nghiệm làm việc ở Serie A của Allegri đủ để ông thích nghi với bóng đá Anh một cách nhanh chóng.

“Như tôi từng chia sẻ, tôi từ chối Tottenham bởi vì bất đồng ngôn ngữ và tôi cũng yêu và tôn trọng Juventus. Allegri đang học tiếng Anh và là một người phù hợp với phong cách ở nơi này.

Allegri đã được chuẩn bị sẵn sàng và rất khôn ngoan. Ông ấy đọc trận đấu rất dễ dàng. Ông ấy thích những thử thách và tôi rất tôn trọng ông ấy. Tôi nghĩ ông ấy đang nghiêm túc với khả năng đến Anh. Ông ấy là một người khiêm tốn và là một người Italia sẽ làm tốt công việc tại Anh”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X