Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

“Lionel Messi đã bật khóc sau thất bại trước Chelsea”

Chủ Nhật 11/02/2018 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alexis Sanchez tiết lộ đồng đội cũ Lionel Messi tại Barcelona đã bật khóc sau thất bại trước Chelsea tại bán kết Champions League năm 2012.


Kết thúc mùa 2011/12, Chelsea đã giành chức vô địch sau khi đánh bại Bayern Munich trong trận chung kết. Trước đó, cũng không thể quên màn trình diễn quả cảm của The Blues trước Barcelona, đặc biệt là trận lượt về nơi họ bị dẫn 2-0, lại chơi thiếu người sau khi John Terry bị truất quyền thi đấu ngay hiệp 1  nhưng vẫn cầm hòa 2-2 để đi tiếp với tổng tỷ số 3-2.

Khi đó, Alexis Sanchez vẫn còn là thành viên của Barcelona dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola. Ngôi sao người Chile tiết lộ sau trận đấu tại Camp Nou năm 2012 đó, đồng đội Lionel Messi – người đá hỏng một quả penalty đã bật khóc và nó cho thấy được yêu cầu cao mà anh đặt lên bản thân. Qua đó, tiền đạo đang nhận mức lương 350 nghìn bảng/ tuần tại Man United cảm thấy các cầu thủ đang bị đối xử không công bằng bởi số tiền họ kiếm được.

Lionel Messi da bat khoc sau that bai truoc Chelsea hinh anh
Messi rất đau khổ sau trận thua Chelsea

“Tôi nghĩ rằng bóng đá là sự cứu rỗi cho nhiều người”, Sanchez nói với Sky Sports. “Nó có thể mang lại cho bạn một cuộc sống sung túc, nhưng mọi người không nhìn thấy tất cả những nỗ lực phía sau hậu trường. Nhiều lúc bạn không được gặp gia đình của mình, bỏ lỡ sinh nhật của người thân thậm chí đôi khi là không được chứng kiến sự ra đời của con mình. Trong phòng thay đồ của Barcelona sau trận đấu với Chelsea, tôi đã thấy Messi khóc, bởi vì các cầu thủ yêu cầu rất nhiều từ chính bản thân họ.”

“Người ngoài không nhìn thấy điều đó. Đôi khi mọi người nói rằng: Anh ta đang đi một đôi giày quá đắt đỏ hoặc Anh ta đã biến chất. Bạn mua một chiếc xe hơi và mọi người nói rằng bạn đang khoe của. Tôi đã học được rất nhiều kinh nghiệm qua thời gian. Bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người. Thông qua chơi bóng, tôi đã học được rất nhiều điều. Tôi yêu bóng đá và đó là công việc của tôi. Tôi tin tưởng vào bản thân mình và cố gắng để có được niềm vui.”

Vào lúc 21h15 tối nay, Man United của Sanchez sẽ có chuyến hành quân tới sân Newcastle United tại vòng 27 Premier League. Họ đang xếp thứ 2 trên BXH với khoảng cách 16 điểm kém hơn Man City nhưng chơi ít hơn 1 trận.

Một số thống kê về Alexis Sanchez mùa giải 2017/18:

Alexis Sanchez

Xem thêm một số bài viết khác về Alexis Sanchez trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X