Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Lính mới" Oscar tự tin sẽ có nhiều cơ hội tại Chelsea

Thứ Bảy 28/07/2012 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ được mệnh danh là Kaka mới đã lên tiếng cho biết anh sẵn sàng chơi ở bất kì đâu mà HLV Di Matteo mong muốn và cũng tự tin rằng mình sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bản hợp đồng thứ 3 này của Chelsea mới đây đã bắt đầu chứng minh được giá trị của mình. Thi đấu năng nổ, di chuyển nhiều và đáng chú ý nhất là 2 lần kiến tạo thành công cho các đồng đội ghi bàn trong chiến thắng 3-2 của Brazil trước Ai Cập, Oscar có thể tạm khiến người hâm mộ Chelsea cũng như BLĐ đội bóng này yên tâm sau khi chi ra tới 25 triệu bảng để đem anh về sân Stamford Bridge.

Chelsea gần như đã nắm được Oscar trong tay
Oscar tự tin sẽ hòa nhập tốt với Chelsea và có thể chơi tốt ở nhiều vị trí
Với tài năng của mình, Oscar rõ ràng nổi lên là một đối trọng của Eden Hazard và Marko Marin cho một vị trí chính thức trong đội hình The Blues. Tuy nhiên, mới đây, Oscar đã tự tạo lợi thế lớn cho mình so với những người đồng đội cũng vừa chân ướt chân ráo tới Stamford Bridge bằng cách cho biết mình có thể chơi được ở nhiều vị trí chứ không riêng gì tiền vệ tấn công. Trả lời với báo chí, Oscar nói: "Lời đề nghị của Chelsea là rất tuyệt vời mà tôi đã không mất nhiều thời gian để đồng ý. Sau Olympics tôi sẽ gặp trực tiếp HLV để nói chuyện và tôi sẵn sàng chơi ở bất kì vị trí nào mà ông ấy mong muốn. Ở Internacional tôi đã từng chơi ở nhiều vị trí khác nhau vì thế tôi nghĩ rằng không có vấn đề gì về việc thích nghi."

Bên cạnh đó, cầu thủ mang áo số 10 của tuyển Olympics Brazil này cũng cho biết tình bạn mà anh có với những cầu thủ nói tiếng BĐN khác của Chelsea sẽ giúp ích cho anh rất nhiều trong việc hòa nhập: "Tôi là bạn tốt của David Luiz. Ngoài ra Ramires và Lucas Piazon cũng chơi cho Chelsea và họ sẽ giúp tôi hòa nhập tốt hơn."

Hiện Oscar vẫn chưa có cơ hội được ra mắt chính thức trong màu áo Chelsea do đang phải làm nhiệm vụ quốc gia cùng với Selecao tại Olympics London. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Sao Paulo và Internacional này cũng cho biết mình chưa quá nóng vội nghĩ tới CLB mới mà hiện chỉ tập trung giúp Brazil "đổi màu" huy chương (tại Bắc Kinh 2008, Brazil chỉ đoạt huy chương đồng): "Tôi gia nhập Chelsea với hi vọng sẽ giành được nhiều danh hiệu cùng với đội bóng. Tuy nhiên, hiện tại, tôi chỉ tập trung vào mục tiêu giành huy chương vàng cho Brazil. Đó cũng là giấc mơ của tôi."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X