Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Lính mới" của Man City hết lời ca ngợi đội bóng

Thứ Tư 05/09/2012 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Cựu tiền vệ Benfica và Real Madrid- Javi Garcia đã không ngần ngại cho biết việc anh quyết định về với sân Etihad là bởi anh tin tưởng rằng Man City là đội bóng lớn mạnh nhất tại xứ sở sương mù vào thời điểm này.

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Castilla của Real Madrid song Los Blancos thường không có xu hướng tin dùng gà nhà như Barcelona và đó là lý do vì sao tài năng của anh không được đội bóng Hoàng gia TBN đánh giá đúng mực. Chính vì lẽ đó chỉ sau một mùa bóng được đôn lên đội một của Real (2008-09), tiền vệ phòng ngự người TBN đã quyết định chuyển tới đầu quân cho một đội bóng hàng đầu tại BĐN là Benfica.

Javi Garcia
Javi Garcia tin rằng Man City là đội bóng mạnh nhất tại nước Anh vào thời điểm hiện tại

Tại đây, tài năng của Garcia mới thật sự được ở rộ. Nhờ sở hữu thể hình tương đối lý tưởng, Javi Garcia thường rất mạnh trong những pha tranh chấp tay đôi đồng thời anh cũng thường có những tình huống dâng cao hỗ trợ phạt góc khá hiệu quả. Mùa trước, khi đụng độ với Man Utd tại đấu trường Champions League, chính tiền vệ này đã gây không ít khó khăn cho các ngôi sao của Quỷ Đỏ và giúp đội bóng của mình cầm chân thành công đội chủ sân Old Trafford sau cả 2 lượt trận đồng thời "góp phần" không nhỏ trong việc gián tiếp đẩy M.U xuống chơi tại Europa League.

Và tài năng của Javi Garcia đã lọt vào mắt xanh của Mancini, đặc biệt là trong bối cảnh mà The Citizens vừa chính thức chia tay Nigel De Jong. Chính vì lẽ đó, nửa xanh thành Manchester đã không ngần ngại chi tới 16 triệu bảng để đưa về Etihad trong ngày cuối cùng của TTCN mùa hè.

Ngay trong tháng này, Garcia sẽ có dịp tái ngộ với đội bóng cũ Real ngay tại Bernabeu trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Và anh không ngần ngại ca ngợi ĐKVĐ Premier League đồng thời cũng gửi lời "dằn mặt" tới Los Blancos: "Không nghi ngờ gì, tôi đang được khoác áo một đội bóng mạnh nhất tại nước Anh đồng thời cũng là lớn nhất tại Châu âu. Tôi đang rất tự hào vì được gia nhập một tập thể với những ngôi sao hàng đầu thế giới. Champions League năm nay của Man City sẽ là một chiến trường khó khăn nhưng sẽ có nhiều niềm vui. Trận đấu với Real sắp tới sẽ là một cuộc đọ sức gian nan nhưng chúng tôi là một tập thể đủ sắc đánh bại bất kì đối thủ nào."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X