Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Linh hồn" của Chelsea đã từng rất "kết" Tottenham

Thứ Ba 25/09/2012 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Tiền vệ đang chơi rất hay trong màu áo The Blues- Eden Hazard tâm sự rằng có lúc anh gần như đã là người của Tottenham. Tuy nhiên cựu ngôi sao của Lille cũng khẳng định rằng anh đang rất hạnh phúc tại Stamford Bridge.

Không quá cao lớn nhưng sở hữu tốc độ, kĩ thuật và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, Eden Hazard như đang thổi một luồng gió mới vào lối chơi vốn bị xem là "xù xì" của Chelsea. Giờ đây sự hoạt động tối đa của cơ bắp không còn là tôn chỉ hàng đầu của Chelsea nữa.

Eden Hazard: Đây ngôi sao mới của Premier League
Eden Hazard đang hòa nhập rất nhanh vào môi trường bóng đá Anh
và mang đến cho Chelsea những làn gió mới
Với việc có trong tay Eden Hazard, The Blues đang trở nên hấp dẫn hơn, quyến rũ hơn trong mắt người hâm mộ nhưng cũng không vơi bớt đi tính hiệu quả. Bằng chứng là trong 5 vòng đấu đã qua tại giải Ngoại hạng, Chelsea vẫn bất bại, họ thắng 4 trận, hòa 1 trận ghi được tới 9 bàn thắng và chỉ để thủng lưới có 2 bàn. Chẳng vậy mà tiền đạo chủ lực của đội chủ sân Stamford Bridge- Fernando Torres cũng đã thổ lộ rằng anh cảm thấy mình chơi tốt hơn từ ngày Eden Hazard tới với đội bóng.

Qua những gì mà chàng tiền vệ người Bỉ đã thể hiện, hẳn vào lúc này Tottenham đang tiếc đứt ruột vì đã để mất anh trong phiên chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Nhưng theo Eden Hazard thì cớ sự đến nỗi này là vì Spurs không thể giữ được phong độ vào cuối mùa giải trước: "Sự thật là Tottenham đã rất cuốn hút tôi bởi họ có một đội hình trẻ triển vọng và khi đó đang đứng thứ 3 tại giải Ngoại Hạng. Tuy nhiên, mùa giải kết thúc với họ chẳng khác nào thảm họa. Họ đã không thể tham dự Champions League."

Bên cạnh đó, cựu tiền vệ của Lille cũng thổ lộ rằng anh chọn Chelsea bởi những lời hứa hẹn rất hấp dẫn của BLĐ đội bóng: "Chẳng ai thật sự hâm mộ lối đá của Chelsea mùa trước cả. Thế nhưng các nhà lãnh đạo nơi đây đã hứa hẹn với tôi rằng họ đang muốn những cầu thủ như tôi để thay đổi hình ảnh của toàn đội. Marko Marin, Oscar, tôi, Juan Mata hay Ramires sẽ là tương lai của tuyến giữa Chelsea. Thêm vào đó một suất dự Champions League nhờ ngôi vô địch cũng là điểm khiến tôi chọn Chelsea."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X