Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Lính đánh thuê" của M.U bị trả lại vì chấn thương

Thứ Sáu 27/09/2013 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ trẻ 19 tuổi Reece James vừa bị trả lại MU sau quãng thời gian ngắn thi đấu cho Carlisle United dưới dạng cho mượn.

Tài năng trẻ của MU Reece James
Tài năng trẻ của MU Reece James

 

Sau khi được đôn lên đội 1 hồi hè vừa qua, hậu vệ Reece James đã được tân HLV David Moyes đem cho Carlisle United mượn với mục đích tích lũy thêm kinh nghiệm. Trong màu áo CLB đang thi đấu tại League One (Hạng 3), cầu thủ 19 tuổi này chơi khá ấn tượng.

Tuy nhiên, trong trận gặp Blackburn Rovers, Reece đã dính chấn thương đùi. Do không đủ khả năng để chữa trị cũng như trả lương cho Reece, BLĐ Carlisle có cuộc nói chuyện và nhận được sự thông cảm của MU. Theo đó đội bóng Hạng 3 đã gửi trả tài năng trẻ người Anh về Old Trafford.

“Reece là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đã chứng tỏ được khả năng kể từ khi tới đây. Rất tiếc là cậu ấy lại dính chấn thương. Tôi đã nói với BLĐ MU về điều này và họ đã thông cảm với hoàn cảnh của chúng tôi”, HLV tạm quyền Graham Kavanagh cho biết trên website chính thức của Carlisle.

Hiện MU vẫn còn khá nhiều sao mai đang thi đấu dưới mượn như Jesse Lingard (Birmingham), Marnick Vermijl (NEC), Davide Petrucci (Royl Antwerp), Sam Johnstone (Yoevil Town), Ryan Tunnicliffe (Ipswich Town) và Federico Macheda (Doncaster).

(Theo Zing)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X