Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

“Lính đánh thuê” Conor Gallagher lên tiếng về tình hình hiện tại của Chelsea

Thứ Bảy 12/03/2022 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Conor Gallagher thất vọng về tình hình hiện tại ở Chelsea, song khẳng định bản thân anh tập trung vào những màn trình diễn trên sân cỏ.

Conor Gallagher nói về Chelsea


Hè năm ngoái, tiền vệ Conor Gallagher cập bến Chelsea theo dạng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải năm nay. Ngôi sao 22 tuổi đã chơi ấn tượng trong màu áo “Đại bàng”, anh đã ghi tới 8 bàn thắng ở Premier League và là lựa chọn không thể thay thế trong đội hình của HLV Patrick Vieira.
 
Conor Gallagher đang chơi tốt ở Crystal Palace

Conor Gallagher đang chơi tốt ở Crystal Palace


Hợp đồng cho mượn sẽ hết hạn vào cuối mùa này nhưng Crystal Palace được cho là muốn mua đứt anh, đội bóng thành London chấp nhận chi tới 30 triệu bảng cho thương vụ này. Thông tin này khiến NHM Chelsea lo lắng, bởi họ đang bị chính phủ Anh cấm mua bán và gia hạn hợp đồng với các cầu thủ.

Nếu các lệnh cấm không được nới lỏng, Chelsea sẽ buộc phải gọi những cầu thủ đang có phong độ cao theo dạng cho mượn như Gallagher để đảm bảo chiều sâu đội hình. Trong một chia sẻ mới nhất, Conor Gallagher đã chia sẻ về tình hình tại Chelsea, anh nói:

Thông tin được đăng tải rộng rãi và tôi cũng đã biết mọi chuyện ở Chelsea, đội bóng đang rơi vào tình cảnh khó khăn. Tôi hy vọng CLB sẽ vượt qua giai đoạn hiện tại. Còn về chuyện tương lai, tôi không quan tâm nhiều lắm. Tôi chỉ tập trung vào tập luyện và thi đấu”.

“Tôi không hề nghĩ quá xa về những gì diễn ra sau đó. Tôi nghĩ về giai đoạn hiện tại của mùa giải, tôi không thể nhìn quá xa vào tương lai. Tôi còn hợp đồng với Crystal Palace, tôi sẽ tập trung vào từng trận đấu còn lại của mùa giải”.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Patrick Vieira, ông ấy đã trao cơ hội ra sân thường xuyên cho tôi. Rõ ràng là Patrick Vieira đã giúp đỡ tôi rất nhiều, ông ấy giúp tôi phát huy những gì tốt nhất của mình”.
Dàn sao Chelsea ra sao sau lệnh cấm?Dàn sao Chelsea ra sao sau lệnh cấm?
Với việc CLB Chelsea đang đối mặt với tương lai không rõ ràng, hàng loạt cầu thủ của họ có thể thay màu áo trong thời gian tới.
Chelsea hy vọng đổi chủ trong tuần tớiChelsea hy vọng đổi chủ trong tuần tới
Theo thông tin mới nhất, tỷ phú Roman Abramovich và Chính phủ Anh được cho là đã đi đến tiếng nói chung, với sự chấp thuận của ông chủ Chelsea.
Rangnick bảo vệ Chelsea: Arsenal và Everton cũng có sở hữu của người NgaRangnick bảo vệ Chelsea: Arsenal và Everton cũng có sở hữu của người Nga
HLV Rangnick cho rằng Chelsea không phải đội bóng duy nhất ở Premier League có ông chủ người Nga, qua đó bảo vệ HLV Thomas Tuchel.
VIDEO: Pep Guardiola nói gì trước tình cảnh khó khăn của Chelsea?VIDEO: Pep Guardiola nói gì trước tình cảnh khó khăn của Chelsea?
Bão tố đang ập đến với CLB Chelsea. The Blues hiện vẫn được hoạt động sau lệnh trừng phạt đối với chủ tịch Abrahimovich nhưng phải thân theo những quy định hết...
Điểm tin sáng 12/3: Chính phủ Anh cân nhắc sớm thả tự do ChelseaĐiểm tin sáng 12/3: Chính phủ Anh cân nhắc sớm thả tự do Chelsea
Chelsea có thể sớm thoát khỏi tình cảnh nguy nan hiện tại cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 12/3/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X