Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lingard, Zaha và 5 bản hợp đồng phù hợp nhất cho Newcastle vào tháng 1

Thứ Tư 13/10/2021 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle chắc chắn sẽ nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2022, tờ The Sun đã chỉ ra danh sách 5 bản hợp đồng phù hợp nhất cho đội bóng vùng Đông bắc nước Anh.

5 cầu thủ phù hợp cho Newcastle vào tháng 1


Như vậy là Newcastle đã chính thức đổi chủ thành công. “Chích chòe” đã thuộc về Quỹ đầu từ công Saudi Arabai (PIF). Với tổng tài sản lên tới 320 tỷ bảng Anh, PIF sẽ chi rất nhiều tiền đưa đội bóng vùng Đông bắc nước Anh giành những danh hiệu trong tương lai.

Nhiều người đã tưởng tượng ra viễn cảnh Newcastle chi tiền, giống như cái cách Man City và PSG đã dưới thời các ông chủ giàu có. Rất nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của Newcastle ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022, tờ The Sun đã chỉ ra danh sách 5 bản hợp đồng phù hợp nhất cho đội bóng vùng Đông bắc nước Anh.

Đầu tiên là cầu thủ chạy cánh Jesse Lingard của MU. Anh đang phải ngồi dự bị ở sân Old Trafford. Nếu Newcastle chi 30 triệu bảng và đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 1992 vị trí đá chính, khả năng họ có được điều mình cần là rất cao. James Tarkowski của Bunrley cũng là một lựa chọn tốt với “Chích chòe”. Trung vệ này đang muốn rời Burnley để cập bến một đội bóng giàu tham vọng hơn.
 
Zaha và Lingard là những bản hợp đồng được cho là phù hợp với Newcastle

Zaha và Lingard là những bản hợp đồng được cho là phù hợp với Newcastle


Wilfried Zaha từng được các câu lạc bộ lớn ở Premier League thèm khát, anh cũng sẵn sàng rời Crystal Palace nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Tham vọng của Newcastle có thể khiến cầu thủ người Bờ Biển Ngà bị dao động, song Palace đòi tới 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Alex Oxlade-Chamberlain cũng được liên kết với Newcastle. Anh đang muốn rời Liverpool do không được HLV Klopp trọng dụng. Nếu cập bến “Chích chòe” cầu thủ người Anh có thể được ra sân thường xuyên, anh cũng có thể được đảm bảo mức lương cao ở sân St James' Park.

Cuối cùng là Alexandre lacazette, cầu thủ đang không được trọng dụng ở Arsenal. Pháo thủ cũng sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1991 vào tháng 1 tới. Nếu chấp nhận chi 30 triệu bảng, Newcastle sẽ có một tiền đạo ghi 50 bàn sau 130 trận ở Premier League cho Pháo thủ.
Philippe Coutinho sẵn sàng trở lại nước Anh khoác áo NewcastlePhilippe Coutinho sẵn sàng trở lại nước Anh khoác áo Newcastle
Theo Don Balon, tiền vệ Philippe Coutinho sẵn sàng trở lại nước Anh để đầu quân cho Newcastle, anh đang thất vọng khi không được đá chính thường xuyên ở Barca.
Đây! Đội hình Newcastle dưới thời Frank LampardĐây! Đội hình Newcastle dưới thời Frank Lampard
HLV Frank Lampard đang là ứng viên số 1 thay thế Steve Bruce ở Newcastle, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của “Chích chòe” dưới thời cựu HLV Chelsea.
Olivier Giroud muốn Frank Lampard dẫn dắt NewcastleOlivier Giroud muốn Frank Lampard dẫn dắt Newcastle
Tiền đạo Olivier Giroud mới đây đã lên tiếng khuyên HLV Frank Lampard nên nhận lời dẫn dắt Newcastle, đội bóng vừa thuộc về các ông chủ giàu có người Ả Rập.
Điểm tin bóng đá tối 12/10: MU nhăm nhe Wilfred NdidiĐiểm tin bóng đá tối 12/10: MU nhăm nhe Wilfred Ndidi
MU quan tâm tới Wilfred Ndidi, Liverpool nhắm Joao Felix, Newcastle lên kế hoạch rút ruột Arsenal,... là những tin chính có trong Điểm tin bóng đá tối 12/10.
Newcastle đổi đời và những câu hỏi phía sauNewcastle đổi đời và những câu hỏi phía sau
Thương vụ mua lại đa số cổ phần CLB Newcastle của giới chủ Saudi Arabia thực sự gây chấn động bóng đá Anh nói riêng và bóng đá thế giới nói chung tuần qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X