Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard lên tiếng xin lỗi NHM MU

Thứ Năm 16/09/2021 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau sai lầm trước Young Boys khiến MU thua ngược với tỷ số 1-2, tiền vệ Jesse Lingard đã lên trang Instagram cá nhân viết tâm thư xin lỗi NHM.

Jesse Lingard mong được tha thứ


Tiền vệ Jesse Lingard là người ghi bàn thắng ấn định tỷ số 4-1 cho MU trước Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh, anh sau đó có tên trong danh sách thi đấu trước Young Boys ở lượt trận đầu tiên bảng F Champions League. Cầu thủ sinh năm 1992 vào sân thay Ronaldo ở phút 72.
Lingard mắc sai lầm trước Young Boys

Lingard mắc sai lầm trước Young Boys


NHM MU kỳ vọng Lingard có thể tạo ra đột biến, giúp MU giành chiến thắng. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh lại mắc sai lầm tai hại. Ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Lingard có đường chuyền về không khác gì kiến tạo thành bàn cho đối phương, giúp Siebatcheu thoát xuống nhận bóng và hạ gục được De Gea trong pha đối mặt.

Sai lầm không thể tha thứ của cầu thủ 29 tuổi khiến MU phải nhận thất bại 1-2, qua đó tự đặt mình vào thế khó trong việc cạnh tranh 2 vị trí đi tiếp ở bảng F. Sau trận đấu, Lingard đã bày tỏ nỗi lòng của mình bằng một tâm thư được đăng trên Instagram cá nhân, anh viết:

“Mỗi khi ra sân tôi đều cố gắng chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Tôi luôn ra sân với mong muốn cống hiến những điều tốt nhất cho câu lạc bộ, đội bóng và đặc biệt là NHM. Tôi thực sự cảm thấy buồn sau tình huống chuyền về bất cẩn khiến đội bóng phải nhận thất bại”.

“Tôi không hài lòng với bản thân mình trước Young Boys. Tôi không bao giờ muốn thất bại bất kỳ trận đấu nào. Nhưng những sai lầm vẫn xảy ra trong bóng đá và giờ chúng tôi cùng nhau cố gắng. Tất cả chúng tôi sẽ đứng dậy và hướng tới trận đấu vào Chủ nhật."

Cả HLV Solskjaer và đội trưởng Harry Maguire đều lên tiếng an ủi cầu thủ 29 tuổi, họ hy vọng anh sẽ nhanh chóng sửa sai bằng những bàn thắng. 

Ferdinand không thích Ronaldo ra đường biên chỉ đạo cùng SolskjaerFerdinand không thích Ronaldo ra đường biên chỉ đạo cùng Solskjaer
Sau khi bị rút ra nghỉ bởi Jesse Lingard, tiền đạo Cristiano Ronaldo vẫn đứng sát đường biên để chỉ đạo các đồng đội như một thuyền trưởng.
Xem lại pha tự hủy của Lingard trước Young BoysXem lại pha tự hủy của Lingard trước Young Boys
Sai lầm tai hại của Lingard khiến MU thất bại muối mặt 1-2 trước Young Boys trong trận ra quân tại Champions League 2021/22
Jesse Lingard và màn trình diễn siêu tệ trước Young BoysJesse Lingard và màn trình diễn siêu tệ trước Young Boys
Tiền vệ Jesse Lingard chính là người mắc sai lầm khiến MU thua ngược 1-2 trước Young Boys, đội trưởng Harry Maguire đã phải lên tiếng an ủi ngôi sao người Anh.
Ronaldo lại ghi bàn, MU vẫn phải trắng tay trước đàn em Young BoysRonaldo lại ghi bàn, MU vẫn phải trắng tay trước đàn em Young Boys
Những tưởng bàn thắng của Ronaldo sau hơn 10 phút thi đấu sẽ mở ra một trận đấu dễ dàng cho Quỷ đỏ trong ngày ra quân ở Champions League mùa này tuy nhiên tấm...
Lingard có thể gia nhập West Ham vào tháng 1Lingard có thể gia nhập West Ham vào tháng 1
Trợ lý HLV của West Ham là Stuart Pearce khẳng định Lingard vẫn có thể đến London vào tháng Một bởi cầu thủ này là người tự quyết định tương lai của bản thân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X