Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard vụng về phân bua sau khi gây phẫn nộ CĐV MU

Thứ Sáu 01/06/2018 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ 25 tuổi cố gắng giải thích trên Instagram sau phát biểu gây tranh cãi khi so sáng giữa CLB và ĐTQG.
Lingard nói về MU phân bua vụ so sánh gây phẫn nộ với ĐT Anh hình ảnh

Lingard gây phẫn nỗ khi so sánh giữa Man Utd và đội tuyển Anh

Mùa giải tương đối ấn tượng vừa rồi ở Old Trafford giúp Jesse Lingard được triệu tập lên đội tuyển Anh tham dự World Cup 2018. Không hiểu có phải quá phấn khích và tự hào với lần đầu tiên chiến đấu vì đất nước ở một giải đấu lớn hay không, tiền vệ 25 tuổi buông lời phát biểu tương đối… vô ơn với CLB chủ quản.

“Tôi cảm thấy thoải mái khi chơi cho ĐT Anh, bởi những áp lực không quá lớn như khi chơi cho Man Utd. Những trận đấu liên tục cấp CLB thực sự khiến tôi rất mệt mỏi. Đó còn chưa kể sức ép bởi việc khoác áo một đội bóng lớn cũng như thành tích không tốt trong mùa giải vừa rồi.” - Lingard nói về MU và tuyển Anh.

Lingard có thể nói đúng, nhưng điều đó không có nghĩa là anh nên nói ra. Khỏi phải nói các CĐV Man Utd hiện thời phẫn nộ ra sao với tiền vệ 25 tuổi. Có lẽ cũng bởi làn sóng chỉ trích dữ dội mà Lingard phải có động thái phân bua chữa ngượng, dù rằng nó cũng rất vụng về trên mạng xã hội Instagram.

Lingard

Lingard nói về MU: "Không phải thoải mái mà hơn cả thoải mái!"

Có thể nói Lingard đã ít nhiều mất điểm đối với Man Utd, trong khi anh cũng chẳng được thêm điểm cộng nào trong mắt HLV Gareth Southgate khi nhiều khả năng vẫn chỉ là con bài dự bị của đội tuyển Anh ở World Cup 2018.

Tuyển Anh ra quân ngày 19/6 gặp Tunisia, trước khi lần lượt chạm trán tân binh Panama ngày 24/6 và đặc biệt Bỉ ngày 29/6, trận đấu được đánh giá như chung kết tranh nhất bảng G.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X