Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard, Van de Beek và 5 mục tiêu hàng đầu của Eddie Howe ở Newcastle

Thứ Tư 10/11/2021 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Eddie Howe đã chính thức được bổ nhiệm dẫn dắt Newcaste, tờ The Sun đã đưa ra danh sách 5 mục tiêu mà ông thầy 43 tuổi muốn đưa về sân St James Park vào tháng 1 tới.

Những mục tiêu hàng đầu của Eddie Howe


Newcastle đã quyết định ký hợp đồng với HLV Eddie Howe. Đội bóng vùng Đông bắc nước Anh hiện đang xếp thứ 19 trên BXH Ngoại hạng Anh. Các ông chủ người Ả Rập nhiều khả năng sẽ chi tiền, qua đó nâng cấp đội hình ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022 giúp đội bóng chơi tốt hơn ở giai đoạn lượt về.

Theo The Sun, Newcastle đang quan tâm bộ đôi Jesse Lingard và Donny Van de Beek của MU. Cả hai cầu thủ này đều không được Solskjaer trao cơ hội ở sân Old Trafford, họ cần được ra sân để hy vọng được tham dự VCK World Cup 2022 vào năm tới.
Lingard, Van de Beek và 5 mục tiêu hàng đầu của Howe ở Newcastle

Lingard và Van de Beek là những mục tiêu hàng đầu của Howe ở Newcastle


Newcastle sẽ hứa hẹn đáp ứng một vị trí chính thức cho 2 ngôi sao của MU, họ cũng chấp nhận chi tới 50 triệu bảng (22 triệu bảng cho Lingard và 28 triệu bảng cho Van de Beek) để có được điều mình cần. HLV Eddie Howe cũng muốn nâng cấp hàng công bằng tiền vệ Coutinho của Barca.

Ngôi sao người Brazil đang gây thất vọng rất lớn ở sân Camp Nou, và đội bóng của TBN cũng sẵn sàng để cựu sao Liverpool rời đi. Newcastle muốn mượn Coutinho đến hết mùa giải, nếu anh chơi tốt họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt.

Bộ đôi trung vệ Niklas Sule và Tyron Mings là 2 mục tiêu còn lại của cựu HLV Bournemouth. Cầu thủ người Đức chỉ còn hợp đồng với Bayern Munich đến hết mùa giải năm nay, nhưng hai bên vẫn chưa ký hợp đồng mới. 10 triệu bảng là số tiền mà Newcastle bỏ ra để có Sule vào tháng 1, trong khi đó họ sẵn sàng chi tới 30 triệu bảng để thuyết phục Aston Villa nhả Mings. Eddie Howe đã làm việc với Tyron Mings trước khi trung vệ này tới Aston Villa, ông tự tin có thể kéo học trò cũ sang Newcastle.
Người cũ MU chỉ trích thậm tệ HLV Ole Gunnar SolskjaerNgười cũ MU chỉ trích thậm tệ HLV Ole Gunnar Solskjaer
Người cũ MU - Paul Ince đã chỉ trích HLV Ole Gunnar Solskjaer một cách dữ dội vì không trao cơ hội ra sân cho tiền vệ Donny van de Beek.
Điểm tin tối 4/11: Van de Beek ghi bàn thắng để đờiĐiểm tin tối 4/11: Van de Beek ghi bàn thắng để đời
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 4/11/2021.
Van de Beek và con gái Dennis Bergkamp sắp đón con đầu lòngVan de Beek và con gái Dennis Bergkamp sắp đón con đầu lòng
Sau khi được ra sân trở lại trong trận đấu với Atalanta ở Champions League, tiền vệ Donny Van de Beek thông báo sắp có con với bạn gái Estelle Deborah Bergkam.
Van de Beek lần đầu đăng trạng thái sau một tháng rưỡiVan de Beek lần đầu đăng trạng thái sau một tháng rưỡi
Được vào sân trong những phút cuối cùng trận đấu với Atalanta rạng sáng nay, tiền vệ Donny Van de Beek tỏ ra rất vui mừng.
Điểm tin bóng đá tối 2/11/2021: HLV Solskjaer cảnh báo Van de BeekĐiểm tin bóng đá tối 2/11/2021: HLV Solskjaer cảnh báo Van de Beek
HLV Solskjaer cảnh báo Van de Beek, Lukaku báo tin vui cho Chelsea, Arsenal nhắm sao Real,... là những tin chính trong Điểm tin bóng đá tối ngày 2/11/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X