Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard từng muốn giải nghệ

Thứ Năm 22/04/2021 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang thăng hoa trong màu áo West Ham, tiền vệ Jesse Lingard đã chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp của mình.

Lingard và cơn khủng hoảng nặng nề


Cụ thể, tiền vệ người Anh đã trải lòng về quãng thời gian khó khăn năm ngoái, khi anh liên tục dính chấn thương, và có bình phục cũng không được lựa chọn thi đấu trong màu áo Man United. Jesse Lingard cho biết: “Tôi ngồi trên băng ghế dự bị, tỏ ra vui vẻ và đó không phải con người tôi.
 
Tôi đã nói chuyện với người anh em của mình: ‘Này, có nhớ lúc anh vui khi ngồi dự bị không?’. Tôi thậm chí không muốn thi đấu vì tâm trí không sẵn sàng. Tôi không có sự tập trung và chỉ nghĩ vẩn vơ về những điều khác. Tôi cảm thấy mình không phải con người như thường lệ, rằng đây không phải Jesse Lingard.

jesse Lingard
Jesse Lingard đã hồi sinh sau quãng thời gian khó khăn
 
Ngay cả trong những trận đấu, tôi cảm thấy chúng cứ thế trôi qua như thể tôi không ở đó. Và rồi, tôi nói chuyện với BHL để tìm ra giải pháp. Tôi đã nhận ra trong quãng thời gian cách ly rằng mình không hề muốn trở nên như vậy. Tôi từ bỏ quá dễ dàng và cần phải thay đổi.
 
Sau đó, tôi đã trở lại cuộc sống, tập gym, chạy bộ, luyện tập để lấy lại vóc dáng và thể trạng. Tôi cảm thấy quãng thời gian cách ly đã cải thiện bản thân mình. Tôi theo dõi những trận đấu trong quá khứ tại World Cup và nghĩ, đó mới là Jesse Lingard thực sự.
 
Tôi đã học được những bài học quý giá. Như quá trình làm kén, bạn phải vỗ cánh để rồi bay tự do như bươm bướm. Đó là một cảm giác tuyệt vời và giờ, tôi có thể duy trì phong độ và bỏ lại mọi khó khăn phía sau.”
 
Tiền vệ CLB Hà Nội thần tượng LingardinhoTiền vệ CLB Hà Nội thần tượng Lingardinho
Trong một bài đăng mới đây trên trang Facebook của mình, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã xuất hiện với chiếc poster của idol Jesse Lingard.
VIDEO: Jesse Lingard đã hồi sinh ở West Ham ra sao?VIDEO: Jesse Lingard đã hồi sinh ở West Ham ra sao?
West Ham sẽ tạo ra địa chấn nếu họ vượt qua một vài cái tên trong nhóm Big 6 để kết thúc mùa giải trong top 4 và giành quyền tham dự vòng loại Champions...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X