Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard tự nhận là mẫu cầu thủ thông minh

Thứ Ba 19/05/2020 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Jesse Lingard tiếp tục chứng tỏ anh là một trong những người lạc quan nhất thế giới.
 

Lingard không nghĩ về những chỉ trích

 

Sở hữu phong độ tệ hại từ đầu mùa giải, tiền vệ số 14 thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị. Có nhiều tin đồn rằng Lingard sẽ rời Man United vào mùa hè tới, đặc biệt là khi anh mới bổ nhiệm siêu cò tai tiếng Mino Raiola làm người đại diện.
 
Nhưng trong tuyên bố mới đây, Lingard không muốn suy nghĩ về những điều tiêu cực, và đang hướng về những điều tốt đẹp phía trước. Anh cho biết: “Điều quan trọng là bạn phải tập trung vào trận đấu và giành chiến thắng. Tôi đã nghĩ về những màn trình diễn kém cỏi của mình. Giờ tôi đang ở đây, chuẩn bị vào sân và làm những gì mình yêu thích nhất.

Jesse Lingard tự nhận là mẫu cầu thủ thông minh hình ảnh

Jesse Lingard không có phong độ cao mùa giải này


Tôi yêu bóng đá và tôi là một cầu thủ của Man United. Hãy luôn nỗ lực và cải thiện những khía cạnh của bản thân, bởi gia đình bạn đang theo dõi. Những gì tôi cần làm đó là bước ra sân, tận hưởng khoảnh khắc và luôn suy nghĩ tích cực.

Lịch sử của đội bóng có ý nghĩa lớn tới quá trình phát triển của tôi. Các huyền thoại đã giành được rất nhiều danh hiệu. Khi còn là một cậu bé, tôi đã chứng kiến CLB liên tiếp đem về thành công, và nghĩ rằng mình không thể chờ đợi để đi vừa những chiếc giày của các huyền thoại, đem về danh hiệu cho đội bóng.

Jesse Lingard tau hai

Jesse Lingard đã sẵn sàng cho ngày trở lại


Chúng tôi đã trải qua những giai đoạn khác nhau của cuộc sống, nơi nhiều điều thay đổi, sự xuất hiện của những HLV khác nhau. Nhưng chúng tôi có một truyền thống hào hùng đằng sau, chúng tôi luôn giữ thái độ không bao giờ bỏ cuộc và khao khát giành chiến thắng.”
 
Cuối cùng, Lingard cũng chia sẻ về lối chơi của bản thân: “Tôi nghĩ mình là mẫu cầu thủ chơi thông minh, thích tìm kiếm khoảng trống và xuất hiện ở những nơi đối phương khó áp sát. Tôi có thể đóng góp cho toàn đội nhờ khả năng di chuyển không bóng. Tôi luôn muốn tạo ra sự khác biệt.”

Jesse Lingard đã sẵn sàng thăng hoa ngay khi trở lại
Trong một tuyên bố mới đây, tiền vệ Jesse Lingard của Man United đang cảm thấy rất tự tin và muốn xỏ giày ra sân thi đấu.
Pogba chỉ ra sao hài hước nhất MU, không phải Lingard
Trong thời gian bóng đá tạm nghỉ vì Covid-19 bùng phát, tiền vệ Paul Pogba đang nóng lòng chờ ngày tái xuất sân cỏ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X