Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard tự hào khi trở thành đội trưởng của MU

Thứ Năm 28/11/2019 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lingard khẳng định việc được đeo băng đội trưởng MU ở trận đấu với Astana là một vinh dự đặc biệt.
Solskjaer tiết lộ rằng Lingard sẽ đeo băng đội trưởng của Man United ở chuyến làm khách đến Astana đêm nay. Và cầu thủ người Anh tỏ ra rất vui mừng khi được trao cơ hội trở thành đội trưởng của đội bóng mà anh đã hâm mộ từ thuở nhỏ.

Tiền vệ Lingard tự hào khi trở thành đội trưởng của MU hình ảnh

Lingard tự hào khi trở thành đội trưởng của MU


“Đó là một vinh dự đặc biệt. Tôi đã nói hồi đầu mùa giải rằng tôi muốn trở thành một thủ lĩnh cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Bạn biết đấy, tôi cũng đang là một trong những cầu thủ có kinh nghiệm nhất trong đội. Và bây giờ là lúc để tôi thể hiện điều đó”.

Hôm qua, HLV Solskjaer đã xác nhận điều này và cũng khẳng định việc cho ra sân một loạt cầu thủ trẻ.

“Lingard sẽ đeo băng đội trưởng. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng trong đội. Cậu ấy phải đối diện với những thử thách trong nhiều tháng qua. Nhưng bây giờ cậu ấy đang dần trở lại là chính mình rồi”.


HLV Solskjaer xác nhận Di’Shon Bernard, Ethan Laird và Dylan Levitt sẽ có màn ra mắt đội một MU. Trong khi đó, Max Taylor cũng được kỳ vọng sẽ ra sân sau khi phát hiện ung thư cách đây 1 năm.

Lingard không lo lắng về khả năng của các cầu thủ trẻ đang vươn lên đội một và khẳng định tiềm năng của họ là điều dễ thấy.

“Tôi biết họ khá rõ. Họ đang tập luyện với chúng tôi hàng ngày. Bạn có thể thấy tài năng của họ trên sân tập và hy vọng họ sẽ thể hiện được nó ngoài sân cỏ”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X