Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard từ chối gia hạn

Thứ Tư 08/09/2021 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin của hàng loạt nhà báo uy tín nước Anh, tiền vệ Jesse Lingard đã từ chối gia hạn hợp đồng chỉ còn 1 năm với Man United.

Lingard từ chối gia hạn

Theo đó, Rob Dawson của ESPN đăng tải thông tin: “Jesse Lingard đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Man United. Anh ấy muốn đảm bảo cơ hội thi đấu thường xuyên trước khi đưa ra quyết định trong tương lai.”

Cùng thời điểm, Telegraph, Sky Sports và nhiều tờ báo của Anh cũng cập nhật thông tin tương tự. Mùa hè vừa qua, Jesse Lingard được cho là sẽ ra đi, nhưng cuối cùng quyết định ở lại Old Trafford để chứng tỏ bản thân, chiến đấu cho một suất đá chính. Điều này khiến Man United lỡ cơ hội lớn để bán cầu thủ sinh năm 1992 – khi hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2022.

Lingard (số 10) mở tỷ số trận đấu
Jesse Lingard từ chối gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ

Mặt khác, HLV Solskjar và ban huấn luyện vẫn đặt niềm tin vào Jesse Lingard. Thậm chí chiến lược gia người Na Uy khẳng định, Lingard sẽ đá chính trận mở màn (thắng Leeds 5-1) nếu không gặp vấn đề thể trạng sau khi nhiễm Covid.

Trong màu áo tuyển Anh, cầu thủ này cũng mới tỏa sáng với cú đúp vào lưới Andorra. Cộng thêm sự trở lại của thần tượng Cristiano Ronaldo, Lingard đặt mục tiêu gắn bó với Quỷ đỏ để cạnh tranh một suất đá chính. Bằng không, anh sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Đây từng là sự lựa chọn của Luke Shaw – thời điểm cầu thủ này từ chối đề nghị gia hạn kiểu thương hại của Man United, để chứng tỏ bản thân mình và thực sự “kiếm” được một bản hợp đồng mới.

Lingard sáng tạo kiểu ăn mừng chào đón RonaldoLingard sáng tạo kiểu ăn mừng chào đón Ronaldo
Mới đây, tiền vệ Jesse Lingard đã tỏa sáng trong trận đấu giữa ĐT Anh vs Andorra, và anh đã có một pha ăn mừng cực kỳ ấn tượng.
Cristiano Ronaldo tập buổi đầu tiên ở Man UnitedCristiano Ronaldo tập buổi đầu tiên ở Man United
Cristiano Ronaldo đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới ở Man United sau khi trở lại sân Old Trafford từ Juventus.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X