Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard: Tôi vẫn luôn ủng hộ West Ham

Thứ Bảy 14/08/2021 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trải qua nửa mùa bóng khoác áo West Ham dưới dạng cho mượn, Jesse Lingard đã lấy lại phong độ đỉnh cao và rất tự tin trong mùa giải mới.

Lingard chia sẻ thể trạng


Mới đây, tiền vệ Jesse Lingard của MU đã dương tính với Covid và sẽ phải nghỉ thi đấu ít lâu. Anh không thể góp mặt trong trận tiếp đón Leeds United vào tối nay, nhưng cho biết thể trạng của mình đang dần hồi phục.
 
Chia sẻ trên Daily Mail, tiền vệ sinh năm 1992 cho biết: “Tôi đã quay trở lại với sự tự tin cao nhất, tôi đã có một chuyến đi thành công, giành được danh hiệu cầu thủ của tháng, bàn thắng đẹp nhất tháng, được triệu tập lên tuyển. Điều đó cho thấy tôi là một cầu thủ như thế nào. Tôi cũng có một giai đoạn chuẩn bị trước mùa thành công.
 
Ole đã nói rằng ông ấy hài lòng với tôi. Tôi cũng tin rằng mình khó lòng làm được nhiều hơn thế. Tôi cảm thấy vui mừng vì những điều đã diễn ra. Bởi nếu tôi ở lại, vị trí hiện giờ của tôi sẽ rất bấp bênh.

Jesse Lingard đang bình phục sau khi nhiễm Covid
Jesse Lingard đang bình phục sau khi nhiễm Covid
Tôi đang cảm thấy ổn, và hy vọng có thể quay trở lại luyện tập từ thứ Hai. Virus có thể ảnh hưởng lớn tới sức khỏe, nhưng giờ thì tôi ổn rồi. Tôi khó lòng mong đợi một bản hợp đồng cho mượn tốt hơn giai đoạn khoác áo West Ham. Tôi luôn ủng hộ họ. Đó là CLB luôn nằm trong tim tôi.
 
Nhưng hiện tại, tôi không biết bất cứ điều gì (về chuyển nhượng). Tôi sẽ không vội vã, điều gì đến sẽ đến. Tôi rất hạnh phúc vào thời điểm này.”
 
Trong khi đó, HLV Solskjaer đang mong chờ Jesse Lingard sớm bình phục, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của cầu thủ này.
 

Trực tiếp bóng đá MU vs Leeds 18h30 ngày 14/8 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá MU vs Leeds 18h30 ngày 14/8 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Sức mạnh của M.U đã được tăng cường sau một mùa Hè mua sắm hiệu quả. HLV Ole Solskjaer đang có trong tay đội hình đúng như ông mong muốn. Quỷ đỏ hứa hẹn sẽ có...
Klopp gây sốc với phát ngôn về MUKlopp gây sốc với phát ngôn về MU
Trong buổi họp báo trước vòng 1 Premier League, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về tình hình chuyển nhượng.
Solskjaer báo tình hình Sancho trước ngày khai mạcSolskjaer báo tình hình Sancho trước ngày khai mạc
Tối mai, Quỷ đỏ sẽ có cuộc chạm trán với Leeds United, và tâm điểm sẽ đổ dồn vào màn thể hiện của tân binh Jadon Sancho.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X