Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU tiết lộ từng từ chối cả Liverpool và Man City

Thứ Ba 26/11/2019 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lingard thừa nhận anh từng từ chối cả Liverpool và Man City để ở lại cống hiến hết lòng cho Man United.
Tài năng của Lingard được phát hiện từ khá sớm và có nhiều đội bóng trên khắp nước Anh muốn chiêu mộ cầu thủ này. Man United là đội giành chiến thắng. Và Lingard khẳng định MU là đội duy nhất mà anh theo dõi trong quãng thời gian trưởng thành.

Tiền vệ Lingard tiết lộ từng từ chối cả Liverpool và Man City hình ảnh

Lingard tiết lộ từng từ chối cả Liverpool và Man City


Chia sẻ trên trang chủ MU về quyết định gia nhập học viện Carrington, Lingard cho biết: “Tôi có quyền lựa chọn một CLB để đầu quân. Và tôi nghĩ Man United là đội bóng phù hợp với tôi nhất.

Man City, Liverpool, Everton và tôi nghĩ là Crewe đều quan tâm tới tôi ở thời điểm đó. Nhưng tôi biết Man United là nhà của tôi.

Tôi có một bức ảnh đang mặc áo Man United khi mới 1 tuổi. Khi tôi lên 7, tôi có tới đây thử việc và cuối cùng là được gia nhập học viện khi 9 tuổi”.


Lingard vẫn đang phải nhận khá nhiều chỉ trích với những màn trình diễn trồi sụt ở Man United. Nhưng anh khẳng định mình không bị phân tâm với những lời dèm pha từ truyền thông.

“Có rất nhiều thứ trên mạng xã hội. Mọi người hay nói những điều bỗ bã. Nhưng bạn không nên bị cuốn vào những thứ đó.

Tôi không đọc những điều đó, tôi cũng không đọc báo. Đó là lý do vì sao các cầu thủ trẻ khó vươn lên ở thời buổi này. Về phần tôi, tôi không đọc thứ gì trên mạng cả. Khi mới lên đội một tôi còn hay đọc chứ bây giờ thì không, kể cả khi mọi chuyện diễn ra suôn sẻ.

1 người có thể ghét bạn và 1 người có thể yêu bạn, cuộc sống là như vậy. Chúng tôi thì phải chơi trước 75.000 người mỗi tuần. Vậy nên kiểu gì bạn cũng bị chỉ trích thôi. Chúng tôi cần phải chuẩn bị sẵn tâm lý để hứng chịu những điều đó.

Tôi yêu bóng đá, yêu những buổi tập, yêu việc ra sân thi đấu, yêu các CĐV, yêu các sân vận động. Tôi yêu mọi thứ về bóng đá. Tôi thật sự là một người đam mê bóng đá chứ không bị phân tâm gì cả”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X