Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard tiết lộ sự thật bất ngờ về Solskjaer

Chủ Nhật 13/01/2019 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lingard khẳng định HLV Solskjaer sẵn sàng sử dụng chiêu “máy sấy tóc” khi cần thiết chứ không phải lúc nào cũng hiền lành như vẻ ngoài.
Sau khi đến Man United làm việc thay Mourinho, Solskjaer đã dẫn dắt đội bóng tới chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp. Chiến lược gia người Na Uy mang đến khả năng tấn công phóng khoáng cùng sự tự tin đã lâu NHM chưa thấy ở Quỷ đỏ.

Vẻ ngoài của HLV Solskjaer khá hiền lành và nhiều người có thể phỏng đoán cách quản lý đội bóng của ông cũng không quá khắc nghiệt. Nhưng Lingard khẳng định Solskjaer sẵn sàng “sấy tóc” các cầu thủ nếu cảm thấy họ không cống hiến hết mình.

Lingard tiết lộ sự thật bất ngờ về Solskjaer hình ảnh

Lingard khẳng định Solskjaer sẵn sàng dùng chiêu máy sấy tóc khi cần


“Solskjaer sẵn sàng sấy tóc mọi cầu thủ. Ông ấy sẽ đến trước mặt bạn và nói rõ mọi điều. Đôi khi đó là thứ bạn cần nếu trận đấu diễn ra không tốt. Bạn cần phải hứng chịu những chỉ trích để biết rằng mình là một cầu thủ Man United và phải chơi với niềm đam mê và sự tự hào.

Đội bóng bây giờ không hẳn tràn đầy những nụ cười và những trò đùa. Chúng tôi làm việc chăm chỉ và đó là điều mà Solskjaer mong muốn. Ông ấy yêu cầu tất cả các cầu thủ phải cống hiến tốt nhất. Mọi người đều phải biết nhiệm vụ của mình trong ngày thi đấu. Chúng tôi cũng đã dần mường tượng ra trong vài tuần qua rằng chúng tôi cần phải làm gì”.


Solskjaer không phải gương mặt quen thuộc duy nhất trở lại với Man United sau sự ra đi của Mourinho. Trợ lý Mike Phelan cũng đã trở về và giúp Man United lấy lại được bản lĩnh khi xưa. Và Lingard cho rằng sự kết hợp trên băng ghế huấn luyện của MU đã phát huy hiệu quả trông thấy.

“Có cảm giác một Man United ngày xưa cũng đã trở về cùng Phelan. Ông ấy mang động lực trở lại với toàn đội. Ban huấn luyện luôn thôi thúc chúng tôi làm việc chăm chỉ để cải thiện đội bóng và chúng tôi vẫn đang làm điều đó”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X