Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lingard tiết lộ nguyên nhân MU thua thảm Watford

Thứ Tư 25/12/2019 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jesse Lingard thừa nhận sự chủ quan đã khiến Man United phải trả giá ở chuyến làm khách trên sân Watford cuối tuần qua.
Man United đã có sự biến chuyển lớn về phong độ với 2 chiến thắng liên tiếp trước Tottenham và Man City. Nhưng những tín hiệu tích cực từ 2 trận đấu này đã nhanh chóng bị dập tắt như khi nó đến.

Quỷ đỏ bị cầm chân ngay ở ấn nhà bởi đội bóng không có HLV là Everton. Ngay sau đó, họ để thua đội bét bảng Premier League là Watford với tỉ số 0-2.

Lingard tiết lộ nguyên nhân MU thua thảm Watford hình ảnh

Lingard tiết lộ nguyên nhân MU thua thảm Watford


Lingard là cầu thủ có lỗi lớn ở trận thua Watford khi bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho Man United trong hiệp một. Chia sẻ về thất bại cay đắng này, Lingard thừa nhận sự chủ quan đã giết chết các cầu thủ MU.

“Đó là một trận thua kỳ lạ. Có lẽ vấn đề nằm ở suy nghĩ của chúng tôi. Có lẽ tâm lý của chúng tôi khi bước vào trận trận đấu là mình sẽ giành chiến thắng mà chẳng tốn mồ hôi.

Nếu chúng tôi giữ được sự ổn định và tâm lý như 2 trận đấu với Tottenham và Man City, chúng tôi hoàn toàn có thể thắng mọi trận đấu.

Nhưng có vẻ tâm lý của chúng tôi đã thay đổi. Để giữ được sự ổn định xuyên suốt mùa giải, chúng tôi cần phải có tâm lý đối đầu với những đội ở giữa bảng xếp hạng như những trận đấu quan trọng.

Khi chúng tôi khởi đầu trận đấu với một nguồn năng lượng dồi dào và nỗ lực làm việc không biết mệt mỏi, chúng tôi có thể gây ra vấn đề cho mọi đội bóng trong các trận đấu”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X