Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard tiết lộ lý do thành công của Lukaku

Thứ Sáu 15/09/2017 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jesse Lingard cho rằng sự khiêm tốn và những nỗ lực không biết mệt mỏi trên sân tập của Lukaku là nguyên nhân giúp tiền đạo người Bỉ tỏa sáng ngay từ những ngày đầu mới chuyển đến Man United.
Lingard tiet lo ly do thanh cong cua Lukaku hinh anh
Lukaku tỏa sáng ngay từ những ngày đầu mới cập bến Man United

Tiền đạo Romelu Lukaku đã thích nghi với cuộc sống mới tại Old Trafford khá nhanh. Trong 6 trận đấu đầu tiên trên mọi đấu trường, cầu thủ người Bỉ đã ghi được 6 bàn thắng cho Man United. Anh cũng là cái tên duy nhất bên cạnh De Gea ra sân không thiếu phút nào cho Quỷ đỏ tính đến thời điểm này.

Ở trận đấu tiếp theo, Lukaku sẽ đụng độ đội bóng cũ Everton, nơi đã làm nên tên tuổi của anh ở những mùa giải gần đây. Mùa hè vừa qua, The Toffees đã tiêu tốn rất nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng để cải thiện sức mạnh cho đội hình. Tuy nhiên, Lingard cho rằng Lukaku vẫn sẽ vượt qua được chướng ngại này một cách dễ dàng để tiếp tục nổ súng cho đội bóng thành Manchester.

“Tôi nghĩ rằng Lukaku sẽ không để tâm trí mình bị rối loạn khi gặp lại Everton. Cậu ấy cập bến Man United và lập tức ghi được rất nhiều bàn thắng cho chúng tôi. Vậy nên chúng tôi biết rõ ràng khả năng của cậu ấy. Lukaku là một chàng trai khiêm tốn. Cậu ấy luôn giữ đôi chân trên mặt đất.
Mourinho: M.U vẫn sẽ sống tốt dù không có Pogba
Tiền vệ Paul Pogba đã gặp chấn thương ở trận đấu với Basel hồi giữa tuần và phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng tới. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho không hề tỏ ra...

“Lukaku rất khỏe, nhanh, giữ bóng tốt và thường xuyên di chuyển vào phía sau hàng hậu vệ đối phương. Sự có mặt của cậu ấy ở vị trí tiền đạo tạo cho người giữ bóng nhiều lựa chọn khác nhau để gây nguy hiểm cho đối phương. Lukaku đến Man United và mang trong mình một sự quyết tâm cực lớn. Cậu ấy khiêm tốn, tập luyện chăm chỉ và đang gặt hái được những thành quả vào lúc này. Tất cả những gì Lukaku hướng đến chỉ là cải thiện mình và ghi bàn cho đội bóng”.

Bên cạnh đó, Lingard cũng khen ngợi sức mạnh về chiều sâu của Man United. Anh nhấn mạnh việc Fellaini thay Pogba hồi giữa tuần như là một ví dụ điển hình về điều này.

“Đội hình chúng tôi có sức mạnh và chiều sâu. Chúng tôi có đủ tiềm lực để đối phó với những tình huống khó khăn. Thật tuyệt khi Fellaini có thể vào sân thay Pogba và lập tức tạo ra một màn trình diễn tốt. Tôi nghĩ rằng bất kỳ ai cũng sẽ nhận được cơ hội. Với đội hình như thế này, chúng tôi có thể xoay tua một cách thoải mái. Chúng tôi có nhiều trận đấu trước mắt và hy vọng rằng năm nay chúng tôi sẽ giành được nhiều chiến thắng hơn”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X