Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lingard tiết lộ lý do Rashford tỏa sáng

Thứ Hai 14/01/2019 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi giành chiến thắng thứ 6 liên tiếp, lúc này các cầu thủ M.U đang có tinh thần rất cao. Cụ thể, mới đây tiền vệ Lingard chia sẻ về Rashford lý do thăng hoa thời gian gần đây.


Rashford học hỏi Solskjaer
 

Tại vòng 22 giải Ngoại hạng, Quỷ đỏ đã vượt qua Spurs ngay tại Wembley. Người ghi bàn thắng duy nhất cho Man United là sao trẻ Marcus Rashford, từ một pha dứt điểm chéo góc đầy quyết đoán. Liên tục tỏa sáng trong thời gian gần đây, Rashford chiếm vị trí vững chắc trong đội hình.
 
Chia sẻ về người đồng đội, Jesse Lingard cho biết: “Cậu ấy đã tập luyện rất chăm chỉ. Trong chuyến tập huấn ở Dubai, cậu ấy đã luyện khả năng dứt điểm với HLV Solskjaer. Đó là sự chuẩn bị của cậu ấy cho những trận đại chiến, bạn luôn muốn tỏa sáng ở những khoảnh khắc như vậy.”

Lingard chia sẻ về Rashford và nguyên nhân tỏa sáng rực rỡ hình ảnh

Lingard chia sẻ về Rashford


“Chúng tôi luôn muốn cầm bóng và tấn công. Chúng tôi muốn chạy lên phía trước, gây áp lực cho đối thủ và tạo ra những cơ hội. Toàn đội đang làm rất tốt và chúng tôi cần phải tiếp tục điều đó. Lúc này, M.U đang rất tự tin và hướng tới những trận đấu tiếp theo.”

“Điều quan trọng bây giờ là duy trì phong độ này. Chúng tôi chuẩn bị có màn tiếp đón Brighton vào cuối tuần, và mục tiêu của toàn đội vẫn là 3 điểm. Hãy cùng chờ xem Man United sẽ ở đâu vào cuối mùa giải này”
– Jesse Lingard chia sẻ về Rashford và đội bóng của mình.
 
Ở vòng đấu tiếp theo, Quỷ đỏ có cơ hội vượt qua Arsenal trên bảng xếp hạng, vởi Pháo thủ sẽ chạm trán với Chelsea.
HLV Solskjaer lên tiếng về khả năng ký hợp đồng dài hạn với MU
HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về tương lai, ông thầy người Na Uy khẳng định chưa nghĩ đến việc ký hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Old Trafford.
De Gea có thể cứu cả nước Anh khỏi Brexit, anh ta không phải con người!
Sau màn trình diễn không còn từ ngữ nào diễn tả nổi, mạng xã hội bùng nổ vì David De Gea và liên tục dành cho thủ môn này những lời khen ngợi.
Pogba: ‘Nhờ Solskjaer, tôi yêu bóng đá trở lại’
Paul Pogba phát biểu sau trận Tottenham 0-1 MU. Tiền vệ người Pháp khẳng định HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có tác động lớn để anh tìm lại phong độ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Thứ Tư vừa qua là ngày kỷ niệm cột mốc đáng nhớ giữa Pep Guardiola và Manchester City, khi cả hai đã gắn bó với nhau tròn 3.000 ngày. Quyết định ký hợp đồng với chiến lược gia người Tây Ban Nha ở mùa hè 2016 đã mở ra một kỷ nguyên thành công bậc nhất lịch sử với đội bóng nửa xanh thành Manchester. Cùng với nhau, họ đã chinh phục được vô số danh hiệu cao quý, phá vỡ vô số kỷ lục.

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Trở về đấu trường Premier League sau loạt trận đầu tiên ở đấu trường Châu Âu, Arsenal của Mikel Arteta hiểu rõ những gì đang chờ đợi họ ở Etihad, nơi mà Manchester City của Pep Guardiola đang chờ đợi để giáng một đòn mạnh vào tham vọng lật đổ của họ ở mùa giải này. Liệu các Pháo Thủ có thể trở về với niềm tin vững chắc vào tương lai, hay lại thấy ngôi vương ngoại hạng Anh là giấc mơ xa vời, chừng nào mà kẻ thống trị Guardiola vẫn còn ở đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X