Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard ngẫu hứng thi triển tuyệt chiêu của Berbatov

Thứ Ba 06/04/2021 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ ghi dấu ấn với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trước Wolves, Jesse Lingard phiên bản West Ham còn khiến người xem ngỡ ngàng với phong độ siêu phàm.

Lingard thực hiện skill của Berbatov


Trong bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của West Ham trước Wolves, Jesse Lingard không phải người trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo, nhưng góp công không nhỏ với pha xử lý ngẫu hứng sát đường biên. Bằng kỹ thuật của mình, anh đã vẩy bóng qua sự truy cản của hậu vệ đội chủ nhà, để Masuaku thoát xuống tung đường chuyền cho Fornals lập công.
 
Pha xử lý này khiến nhiều người liên tưởng tới pha xử lý của Dimitar Berbatov, trong pha kiến tạo để Cristiano Ronaldo ghi bàn thời còn khoác áo Man United. Tuyệt chiêu này thậm chí còn được đặt tên là ‘berbaspin’. Đáng chú ý, chân sút người Bulgaria thực hiện skill này trong trận đấu với… West Ham năm 2008.

Lingard thực hiện skill của Berbatov
Jesse Lingard thực hiện skill của Dimitar Berbatov
 
Cũng trong năm nay (2021), một cầu thủ khác cũng vô tình tái hiện tuyệt chiêu của Berbatov, và được chính chủ đăng đàn khen ngợi. Đó là Mason Greenwood trong trận đấu tại FA Cup. Thật ngạc nhiên, đối thủ của MU khi đó cũng chính là… West Ham.
 
Một sự trùng hợp thú vị khi cú berbaspin đều gắn liền với những ngôi sao của Man United và đối thủ West Ham. Trên tất cả, Jesse Lingard đang cho thấy anh sở hữu phong độ cực đỉnh và hoàn toàn có thể kéo West Ham vào Top 4 mùa này.
 
 
 
Lingard lý giải phong độ siêu phàmLingard lý giải phong độ siêu phàm
Góp 1 bàn thắng, 1 kiến tạo cùng 1 tình huống dẫn tới bàn thắng khác, Jesse Lingard đang thể hiện phong độ không thể ngăn cản. Dưới đây là những chia sẻ của...
David Moyes không thích khen ai bao giờ, nhưng Lingard là ngoại lệDavid Moyes không thích khen ai bao giờ, nhưng Lingard là ngoại lệ
Chia sẻ sau trận thắng sát nút Wolverhampton, HLV David Moyes tiếp tục khẳng định mục tiêu Top 4, đồng thời có những lời ca ngợi tới Jesse Lingard.
Greenwood vô tình tái hiện tuyệt chiêu thất truyền của BerbatovGreenwood vô tình tái hiện tuyệt chiêu thất truyền của Berbatov
Dù không ghi bàn hay kiến tạo, nhưng Mason Greenwood tiếp tục nhận lời khen với màn trình diễn tốt trước West Ham rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X