Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard tiết lộ phải xuống đá với U16 khi đang thuộc biên chế… U18

Thứ Hai 27/04/2020 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một chia sẻ của tiền vệ Jesse Lingard về sự cạnh tranh khốc liệt tại Man United, cũng những khó khăn mà anh trải qua.

Lingard vượt mọi thử thách để lên đội một

Được xem là tài năng “trẻ mãi không già” của đội chủ sân Old Trafford, nhưng tiền vệ Jesse Lingard đã làm tất cả để có thể cạnh tranh cho một suất đá chính. Anh và Rashford từng có bài đăng phản cảm về con số 0,012% - “tỷ lệ chọi” để một cầu thủ trẻ có thể lên đội chính thức và trở nên nổi tiếng.
Chia sẻ về quãng đường của mình, cầu thủ sinh năm 1992 cho biết: “Tôi lúc nào cũng nhỏ con. Khi còn đang thuộc biên chế đội U18, tôi thường xuyên phải chơi tại U16 vì rất nhiều người to hơn tôi. Dù vậy, điều đó không làm tôi cảm thấy bối rối.

Jesse Lingard thừa nhận sự khó khăn tại MU hình ảnh

Jesse Lingard đã trải qua một chặng đường dài để lên đội một


Tôi luôn luôn làm việc chăm chỉ, nỗ lực luyện tập và làm những điều đúng đắn, bởi tôi lúc nào cũng ở phía sau. Tôi làm tất cả theo kế hoạch, đôi khi còn phải rời đội bóng. Tôi đã từng ra đi dưới dạng cho mượn, trải qua những cuộc chiến cam go và làm những gì có thể để trở lại Man United.

Tôi đã dính chấn thương trong trận ra mắt và phải nghỉ thi đấu 6 tháng. Tôi đã trải qua nhiều thất bại, nhưng nếu bạn luôn giữ tinh thần chiến đấu, chăm chỉ và luôn tin tưởng, ước mơ của bạn sẽ trở thành sự thực.

Đây là đội bóng lớn nhất thế giới, vì vậy thật khó để bắt đầu khi xuất phát điểm của bạn ở dưới đáy. Sẽ có nhiều thử thách, thăng trầm nhưng khi đến cuối cùng, bạn sẽ được chơi cho đội một hàng tuần, và bạn sẽ biết trân trọng mọi khoảnh khắc đã trải qua.”
Sao MU hồi tưởng hành trình về quê như... hành xác
Thủ môn Sergio Romero đã kể lại những khó khăn gian nan trong chuyến về thăm gia đình ở quê nhà Argentina trong mùa dịch Covid-19.
Nghệ sỹ hài Lingard chỉ ra cầu thủ quan trọng nhất của MU
Theo tiền vệ Jesse Lingard thì Paul Pogba sở hữu tầm ảnh hưởng cực lớn trong đội hình MU.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X