Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard nói gì khi toàn đội để Arsenal ngược dòng?

Thứ Hai 22/03/2021 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn cá nhân ấn tượng của Jesse Lingard là không đủ để giúp West Ham giành chiến thắng, khi để Arsenal gỡ lại 3 bàn.

Lingard thất vọng với kết quả hoà

Tiếp tục thể hiện phong độ cao với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, Jesse Lingard đã giúp đội nhà vươn lên dẫn Arsenal 3 bàn. Tuy nhiên, West Ham đã sụp đổi trong phần còn lại của trận đấu và may mắn không để thua ngược. Kết quả hoà 3-3 cũng khiến họ lỡ cơ hội bám đuổi Chelsea trên bảng xếp hạng.

Chia sẻ trên Sky Sports, tiền vệ Jesse Lingard lên tiếng: “Kết quả này thật đáng thất vọng. Chúng tôi đã dẫn 3-0, nhưng sau đó lùi sâu và không đủ tự tin để ghi thêm những bàn thắng. Nếu muốn chiến đấu cho một vị trí trong Top 4, bạn phải tiến lên và sẵn sàng ghi thêm bàn.

Jesse Lingard nói gì khi toàn đội để Arsenal ngược dòng hình ảnh

Jesse Lingard ghi bàn thứ 5 trên mọi đấu trường cho West Ham


Chúng tôi cảm thấy mình đã tụt lại, để Arsenal kiểm soát bóng. Chúng tôi không thể nhập cuộc tốt trong hiệp 2 và đánh mất sự tập trung, qua đó nhận những bàn thua đáng thất vọng.

Tôi muốn giúp toàn đội bằng mọi cách có thể. Tất cả các cầu thủ đều rất thất vọng với kết quả này, nhưng chúng tôi cần gượng dậy và hướng đến những trận đấu tiếp theo.”

Với màn trình diễn ấn tượng hiện tại, Jesse Lingard đã có 5 bàn thắng trong 7 lần khoác áo West Ham, giúp đội bóng thành London mạnh hơn đáng kể. Nếu duy trì phong độ và giúp CLB cán đích Top 4, Lingard sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn về tương lai của mình.

Arteta: Arsenal đáng ra phải ghi 6 tới 7 bàn vào lưới West HamArteta: Arsenal đáng ra phải ghi 6 tới 7 bàn vào lưới West Ham
HLV Arteta tỏ ra đầy tiếc nuối khi chỉ hòa chứ không thể thắng West Ham bất chấp việc Arsenal bị dẫn tới 3 bàn trong hiệp 1.
Jesse Ligard lập siêu phẩm rồi kiến tạo trước Arsenal trong 98 giâyJesse Ligard lập siêu phẩm rồi kiến tạo trước Arsenal trong 98 giây
Tiền vệ Jesse Ligard tiếp tục gây ấn tượng trong màu áo West Ham, chỉ trong 2 phút anh ghi bàn rồi kiến tạo giúp “Búa tạ” dẫn trước Arsenal 2-0.
Chia điểm trước Arsenal, David Moyes quyết không để đối thủ làm một điềuChia điểm trước Arsenal, David Moyes quyết không để đối thủ làm một điều
Không thể giành chiến thắng trước Pháo thủ trong tình thế dẫn trước 3 bàn, nhưng thầy trò HLV David Moyes vẫn ở một vị trí tương đối tốt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X