Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard tâng bốc đàn anh Ibrahimovic lên mây xanh

Chủ Nhật 18/12/2016 05:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Jesse Lingard vừa dành tặng những lời khen có cánh cho Ibrahimovic, người vừa lập một cú đúp bàn thắng để giúp M.U nhẹ nhàng vượt qua West Brom với tỉ số 2-0 để rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu Premier League.
Ibrahimovic toa sang voi mot cu dup
Lingard và Ibrahimovic phối hợp hoàn hảo ở bàn thắng đầu tiên

Tiền đạo người Thụy Điển là người đã ghi cả hai bàn thắng trong trận đấu với West Brom để mang về ba điểm trọn vẹn cho Man United. Hồi giữa tuần qua, ngôi sao mang áo số 9 của Quỷ đỏ cũng tỏa sáng kịp thời để giúp đoàn quân của HLV Jose Mourinho ca khúc khải hoản rời sân Selhurst Park của Crystal Palace. Trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Ibrahimovic đã ghi được tới 10 bàn thắng. Phong độ thăng hoa của lão tướng 35 tuổi đã giúp đội chủ sân Old Trafford trải qua chuỗi 10 trận bất bại trên mọi đấu trường tính tới thời điểm này.

Và sau khi trận đấu trên sân West Brom kết thúc, tiền vệ trẻ Jesse Lingard  tỏ ra khá ấn tượng với những màn trình diễn tuyệt đỉnh của “anh cả” Ibrahimovic hiện nay. “Anh ấy là một tay săn bàn thiên bẩm. Bạn có thể thấy điều đó khi nhìn cách tận dụng cơ hội xuất sắc của anh ấy. Được đá cặp cùng Ibra là một điều tuyệt vời bởi anh ấy luôn có những tình huống di chuyển tốt và giúp bạn dễ dàng phối hợp với anh ấy hơn”.

Ngoài việc khen ngợi Ibrahimovic, Lingard còn có những lời lẽ hướng đến hệ thống phòng ngự của Quỷ đỏ trong trận này. “West Brom có một số cầu thủ cao to nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã ngăn chặn họ khá tốt. Giành chiến thắng trong những pha không chiến với các cầu thủ cao to của đối phương là một nhiệm vụ khó khăn nhưng chúng tôi đã chơi tốt và xứng đáng có trận đấu giữ sạch lưới vừa qua”.

Ở trận đấu vừa qua, Lingard cũng đã chơi khá tốt với một tình huống tạt bóng chuẩn xác giúp Ibra ghi bàn mở tỉ số ngay từ phút thứ 5. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ người Anh vẫn cần phải cải thiện rất nhiều thứ, đặc biệt là kỹ năng dứt điểm. Trong một pha bóng lộn xộn trước khung thành West Brom cuối hiệp một, Lingard đã có cơ hội tốt để nới rộng cách biệt cho United nhưng lại bất ngờ sút bóng lên trời ở cự ly khá gần. Chỉ cần dứt điểm tốt hơn đôi chút, Lingard hoàn toàn có thể thuyết phục Mourinho về một suất đá chính trong đội hình M.U thời gian tới.
Người hùng Ibrahimovic: Tôi cảm thấy như mới 20 tuổi
(Bongda24h.vn) – Sau khi ghi bàn vào lưới West Brom, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khẳng định anh không cần nghỉ ngơi vì đang cảm nhận được nguồn thể lực sung...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X