Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lingard tấn công còn tệ hơn thủ môn Watford

Thứ Ba 05/11/2019 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các CĐV Man United ngày càng chán nản đến mức cạn lời, khi nhắc về tiền vệ Jesse Lingard trong thời gian này.


Cả năm không một bàn thắng, tấn công không bằng thủ môn

Sau khi liên tục hết chấn thương, bình phục, ngồi dự bị và góp mặt trên sân, Jesse Lingard vẫn trình diễn một bộ mặt thất vọng trên sân cỏ. Cụ thể, kể từ tháng 12/2018, anh chưa từng có bất kỳ bàn thắng/kiến tạo nào ở đấu trường giải Ngoại hạng. Còn tính trên mọi mặt trận, cầu thủ này cũng chỉ góp vỏn vẹn 1 bàn trong trận đấu với Arsenal hồi tháng 1/2019, trong khuôn khổ cúp FA.
Còn tính tại mùa giải năm nay, khả năng đóng góp của Lingard cho mặt trận tấn công cũng không bằng những… thủ môn của đội bóng khác. Theo đó, anh đã có tổng cộng 4 cú dứt điểm trong toàn bộ 3 tháng mùa giải đã qua, không một lần đi trúng đích. Còn tất nhiên, cũng không có bàn thắng hay kiến tạo – cái này phải khẳng định lại một lần nữa.

Tiền vệ Jesse Lingard tấn công còn tệ hơn thủ môn Watford hình ảnh

Tiền vệ Jese Lingard, cả năm chưa kiến tạo/ghi bàn


Và nếu người hâm mộ Man United nhìn sang Ben Foster – thủ môn Watford, hay Aaron Ramsdale, người gác đền của Bournemouth, cũng sẽ thấy họ hơn hẳn Lingard trên mặt trận tấn công. Foster cuối tuần qua đã có pha đánh đầu nguy hiểm khi lên hỗ trợ tình huống phạt góc cuối trận, khiến hàng thủ Chelsea vất vả chống đỡ. Không ghi bàn, nhưng đó là một pha dứt điểm trúng khung thành.
Còn với Ramsdale – thủ môn Bournemouth cũng có một pha kiến tạo ở trận đấu này. Còn quay trở lại với Lingard, tất cả những gì anh gây ấn tượng trong mùa giải này là khả năng kinh doanh thương hiệu thời trang riêng, có tên JLINGZ. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng… lỗ chổng vó 200 nghìn bảng (6 tỷ VNĐ) trong năm đầu tiên.
Đá bóng không bằng thủ môn, kinh doanh cũng thua lỗ, chỉ giỏi bày trò trên mạng là những gì tiền vệ Jesse Lingard đang chứng tỏ. Điều này khiến anh trở thành cái gai trong mắt chính CĐV Man United, những người đang yêu cầu BLĐ tống cổ siêu sao người Anh bằng mọi giá, kể cả… miễn phí.

Chỉ một câu nói, HLV Solskjaer khiến Lingard phải xấu hổ
Như đã biết, tiền vệ Jesse Lingard đã có hành vi gây sốc trong kỳ nghỉ hè, khi văng tục trong đoạn video đăng tải lên mạng. Đó là lý do anh đã nhận án phạt từ...
Schmeichel: MU bây giờ quá tầm thường và thiếu tinh thần chiến đấu
Huyền thoại Peter Schmeichel cho rằng Man United bây giờ sở hữu một dàn cầu thủ tầm thường và thiếu tinh thần chiến đấu.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X