Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa tập trung trở lại Lingard và Pogba đã hỏi thăm nhau "bằng nắm đấm"

Thứ Ba 09/07/2019 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba suýt đánh nhau với Jesse Lingard. Trong một đoạn video được quay trong chuyến du đấu của M.U tại Úc, nếu không có sự can ngăn của Lindelof, hai ngôi sao tấn công của Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ lao vào nhau.

Pogba và Lingard xuất hiện mâu thuẫn


M.U đã tập trung trở lại, danh sách 28 cầu thủ tới Úc tham dự chuyến du đấu của họ cũng đã được tiết lộ. Paul Pogba là một trong những nhân vật được chú ý nhiều nhất. Ngôi sao sinh năm 1993 tuyên bố muốn ra đi, song rốt cuộc anh vẫn có tên trong danh sách du đấu của Man đỏ.
Paul Pogba suýt đánh nhau với Jesse Lingard hình ảnh

Lingard suýt choảng nhau với Pogba


Hiện thầy trò Solskjaer đã có mặt tại Úc, chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên vào ngày 13/7. Paul Pogba suýt đánh nhau với Jesse Lingard. Trong một đoạn video được quay trong chuyến du đấu của M.U tại Úc, nếu không có sự can ngăn của Lindelof, hai ngôi sao tấn công của Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ lao vào nhau.

Có lẽ chuyến bay dài tới 17 tiếng đồng hồ khiến cầu thủ người Pháp mệt mỏi. Lingard đã hướng về phía cầu thủ 26 tuổi và nói điều gì đó, Pogba đã nhanh chóng nổi nóng và tính lao vào ăn thua đủ với cầu thủ người Anh.

Khuôn mặt của Pogba và Lingard cũng tỏ vẻ vô cùng khó chịu. Tuy nhiên, Victor Lindelof đã quan sát vụ việc và tiến hành ngăn cản. Dường như Lingard không hài lòng với việc Pogba tuyên bố muốn rời M.U trước báo giới. Còn với số 6, anh đang bực tức vì không được ra đi, bởi vậy mâu thuẫn xảy ra cũng là điều dễ hiểu.

Pogba và Lingard là những người bạn thân nhất ở M.U, có thể thấy được hình ảnh hai cầu thủ này thường xuyên ăn mừng mỗi khi ghi bàn. Việc Pogba nổi nóng với người bạn thân nhất ở M.U cho thấy anh không thoải mái về mặt tâm lý. 

Video Lingard suýt choảng nhau với Pogba


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X