Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Lingard sẽ làm tất cả để giành được suất đá chính cho M.U"

Thứ Ba 10/11/2015 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV của đội tuyển U21 Anh, Gareth Southgate cho rằng sao trẻ Jesse Lingard sẽ cố gắng không ngừng để giành được suất đá chính trong đội hình của Man United dù phải cạnh tranh với những tên tuổi lớn như Mata, Young hay kể cả Depay.

Lingard se lam tat ca de gianh duoc suat da chinh cho MU hinh anh
Lingard đang được HLV Van Gaal tin tưởng trong vài trận gần đây

Tiền vệ chạy cánh 22 tuổi đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Man United cuối tuần trước vào lưới West Brom và giúp Quỷ đỏ nhẹ nhàng đánh bại đội khách với tỉ số 2-0, qua đó thu hẹp khoảng cách với hai đội bóng dẫn đầu là Man City và Arsenal chỉ còn 2 điểm. Sự cố gắng của Jesse Lingard đã giúp anh đánh bật Memphis Depay lên băng ghế dự bị để có mặt ở vị trí tiền vệ chạy cánh trái trong đội hình xuất phát của đội bóng áo đỏ vài trận gần đây.

HLV Gareth Southgate, người đã gắn bó với Lingard trong quãng thời gian tiền vệ này được gọi lên tuyển Tam Sư đã chia sẻ quan điểm của mình về sự tiến bộ không ngừng của cậu học trò cũ trong màu áo Man United hiện nay. “Chắc chắn Man United đã bị ngập trong cả tá lời đề nghị từ các đội bóng khác về trường hợp của Lingard trong mùa hè vừa qua vì cậu ấy đã chơi rất tốt tại vòng chung kết giải U21 châu Âu và tôi khá ngạc nhiên khi họ vẫn giữ chân được cầu thủ trẻ của mình.”


Đôi nét về sát thủ trẻ Ayoze Perez, mục tiêu theo đuổi hàng đầu của M.U
(Bongda24h.vn) - Với khả năng dứt điểm toàn diện, lối chơi đậm chất kỹ thuật, sát thủ trẻ Ayoze Perez đủ sức trở thành một số 9 lợi hại nếu như gia nhập M.U.

“Lingard đã được khoác áo Man United ở thời điểm hiện tại và tôi biết cậu ấy sẽ làm tất cả những gì có thể để tiếp tục được chơi cho đội bóng mà cậu ấy yêu quý từ nhỏ. Cậu ấy đang ở một đội bóng nơi bắt buộc bạn phải chơi tốt hàng tuần, và thậm chí phải chơi tốt năm này qua năm khác nữa. Các cầu thủ trẻ của United biết rằng họ phải chơi trước 70.000 khán giả và điều đó mang đến những sự kỳ vọng lớn lao.”

“Chúng tôi không hề ngạc nhiên khi chứng kiến Lingard đạt một phong độ tốt như hiện nay. Cậu ấy là một cầu thủ phát triển muộn về mặt thể chất và tôi nghĩ cậu ấy sẽ còn phát triển được hơn nữa về mặt này. Cậu ấy là một cầu thủ đá bóng bằng đầu và sẽ hoàn thành tốt bất cứ nhiệm vụ gì được HLV giao phó, điều mà tôi nghĩ các HLV sẽ rất thích ở cậu ấy.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X