Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lingard sắp hưởng lương cao hơn cả Giroud

Thứ Sáu 13/01/2017 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ The Sun, Man United đang chuẩn bị thưởng cho Lingard một bản hợp đồng mới với mức lương lên tới 95.000 bảng/tuần, cao hơn cả tiền đạo ngôi sao Olivier Giroud, người cũng vừa gia hạn với Arsenal.
M.U vs Sunderland Lingard
Lingard chuẩn bị được gia hạn hợp đồng

Tiền vệ Jesse Lingard bất ngờ được HLV Jose Mourinho trọng dụng ở mùa giải năm nay và thường xuyên được trao cơ hội ra sân ở mùa giải này. Và theo tờ The Sun, những màn trình diễn của cầu thủ 24 tuổi là đủ để thuyết phục Mr. Special trao cho anh một bản hợp đồng mới. Dự kiến, mức lương mà Lingard được hưởng trong bản hợp đồng mới sẽ rơi vào khoảng 95.000 bảng/tuần.

Đây thực sự là một số tiền lớn với một cầu thủ chưa thực sự hữu dụng với đội bóng. Để so sánh, số tiền mà Lingard kiếm được hàng tuần nếu tiếp tục ở lại M.U sẽ vượt qua khá nhiều ngôi sao lớn ở giải đấu, đơn cử như Olivier Giroud. Tiền đạo người Pháp cũng vừa gia hạn hợp đồng với Arsenal vào hôm qua và nhận mức lương tuần là 90.000 bảng, thấp hơn Lingard đôi chút.

Nhưng để so sánh những cống hiến của hai cầu thủ cho đội bóng, rõ ràng Giroud là cái tên vượt trội hơn hẳn. Mùa này, chân sút người Pháp đã ghi được 6 bàn thắng và kiến tạo 3 lần tại Premier League. Trong khi đó, những con số tương tự của Lingard chỉ là 0 và 2. Không những thế, sao trẻ của Man United đã bỏ lỡ ba cơ hội ngon ăn mùa này trong khi “chân gỗ” Giroud cũng mới chỉ bỏ lỡ hai cơ hội tương tự.

Nhìn chung, lối chơi của Lingard cũng không có gì quá đặc biệt. Cầu thủ này là tiền vệ chạy cánh thuộc dạng “công nhân” nhưng lại không có sức mạnh và khả năng bứt phs như Valencia. Có lẽ điểm duy nhất mà Mourinho thích ở Lingard là cầu thủ này rất chăm chỉ lui về hỗ trợ phòng ngự. Nhưng với một tiền vệ chạy cánh, khả năng hỗ trợ tấn công mới là những tố chất cần thiết. Và số lượng bàn thắng trống trơn của Lingard mùa này cho thấy anh chưa thật xứng đáng với mức lương mà truyền thông xứ sương mù đồn đoán.
Pogba: Trận đấu với Liverpool căng thẳng và rất quan trọng
Tiền vệ Paul Pogba đánh giá rất cao trận đấu với Liverpool vào cuối tuần này. Anh khẳng định trận này là danh dự của Quỷ đỏ.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X