Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chuẩn bị nâng lương cho sao sáng

Thứ Hai 23/04/2018 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải 2017/18 chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của Jesse Lingard. Vì lẽ đó, thông tin Lingard sắp được MU tăng lương xuất hiện khiến không nhiều người bất ngờ.

Lingard có mùa giải khó quên


Mùa 2017/18 đánh dấu quãng thời gian thăng hoa nhất từ đầu sự nghiệp của Jesse Lingard. Quãng thời gian liên tục bị đem cho mượn ở các đội hạng dưới đã qua và giờ là lúc tiền vệ 25 tuổi khẳng định được tài năng ở đội 1 Man United.

Trong vòng 3 mùa trở lại đây, Lingard đều trung bình chơi 40 trận/ mùa trở lên cho M.U. Riêng mùa này, dù còn ít nhất 5 trận tại Premier League và FA Cup, anh đã có 44 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi được 13 bàn thắng, đều là những con số ấn tượng nhất sự nghiệp.
Lingard sap duoc MU tang luong sau phong do an tuong hinh anh
Lingard sắp được MU tăng lương sau những thể hiện ấn tượng

Ngay cả lúc M.U sa sút, Lingard vẫn là một trong những cầu thủ có phong độ ổn định nhất. Anh dần chiếm được niềm tin nơi HLV Jose Mourinho và hiện có vị trí tương đối vững chắc trong đội hình của Quỷ đỏ.


Chuẩn bị được tưởng thưởng


Theo tờ The Sun, Lingard sắp được MU tăng lương. Cụ thể, anh sẽ được nâng mức thu nhập hàng tuần từ 85 nghìn bảng/ tuần trong bản hợp đồng mới ký năm ngoái lên thành 100 nghìn bảng/ tuần. Đó ngẫm ra cũng là sự tưởng thưởng xứng đáng cho màn trình diễn của Lingard mùa này.

Trong chiến dịch 2017/18, chỉ duy nhất Romelu Lukaku là có nhiều bàn thắng hơn Lingard (13) chưa kể 6 pha kiến tạo. Cách đây không lâu, Lingard tiết lộ lý do bùng nổ trong màu áo MU. Theo đó, quãng thời gian thi đấu dưới dạng cho mượn đã giúp anh tích lũy được nhiều kinh nghiệm để chơi tốt hơn khi quay lại sân Old Trafford.

Lingard đang hy vọng duy trì phong độ trong phần còn lại của mùa giải để được góp mặt trong đội hình ĐT Anh dự World Cup 2018 tại Nga.

Xem thêm một số bài viết về Lingard trên trang Bongda24h.vn:

Jesse Lingard: Một Iniesta rất riêng của Quỷ Đỏ
Với nỗ lực không ngừng kèm theo cả chút may mắn hợp thời, một tài năng đá cánh tầm thường tưởng chừng mãi không lớn như tiền vệ Lingard của MU dần dà trưởng...
HLV tuyển Anh hết lời khen ngợi Jesse Lingard
HLV tuyển Anh khen ngợi Lingard sau màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 1-0 của Tam sư trước Hà Lan.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X