Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lingard rủ đồng đội cũ ra ngoài chạy giữa mùa dịch

Thứ Hai 27/04/2020 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, báo chí Anh đã bắt được hình ảnh tiền vệ Jesse Lingard ra đường chạy, cho dù tình hình dịch bệnh của châu Âu đang ngày càng phức tạp.


Lingard thoải mái ra ngoài chạy

Vẫn tuân thủ tốt những quy định về lệnh cách ly, cũng như làm theo giáo án luyện tập của CLB Man United – mới đây tiền vệ người Anh dường như cảm thấy cuồng chân ở nhà, và đã ra phố “làm vài vòng”. Chưa hết, anh còn rủ người đồng đội thân thiết từ khi còn ở đội trẻ MU là Ravel Morrison.
Hình ảnh này dù có hơi nguy hiểm, nhưng Chính phủ Anh không cấm người dân ra ngoài đường, nếu đảm bảo khoảng cách tối thiểu 2m và chỉ được đi cùng trong trường hợp là gia đình sống cùng nhau. Bởi vậy, Lingard vẫn đảm bảo sự an toàn và không phá rào như nhiều cầu thủ tai tiếng khác.

Jesse Lingard rủ đồng đội cũ ra ngoài chạy giữa mùa dịch hình ảnh

Jesse Lingard rủ Ravel Morrison ra ngoài chạy


Trước đó, Arsenal và Tottenham đã gặp rắc rối lớn khi một vài thành viên của họ hẹn nhau ra công viên chuyện trò. Thậm chí, ngay cả HLV Jose Mourinho cũng vi phạm luật cách ly và phải đưa ra lời xin lỗi ngay tức khắc.
Mới đây, thêm một ngôi sao Premier League bị lên án giữa mùa dịch bệnh, đó là Moise Kean của Everton với hành vi tổ chức tiệc tùng. Chân sút trẻ này đã nhận án phạt 100 nghìn bảng ngay tức khắc, và bị CLB chủ quản kỷ luật nội bộ.
Còn về phía Jesse Lingard, cho dù vẫn nổi tiếng với những trò tấu hài trên mạng, nhưng ít nhất thì cầu thủ này vẫn làm tốt vai trò của người công dân, cũng như một thành viên của Man United. Anh cũng cam kết tương lai với đội chủ sân Old Trafford, và sẵn sàng ở lại để chiến đấu cho một vị trí chính thức dù 1 năm vẫn chưa ghi bàn.

Tiệc tùng mùa cách ly, sao Everton đối mặt án phạt 100 nghìn bảng
Với hành động tổ chức tiệc tùng giữa mùa dịch, tiền đạo Moise Kean đã nhận án trừng phạt đích đáng.
Đến Corona cũng phải… ngưỡng mộ Ibrahimovic
Từ từ đã nào, tất nhiên không phải virus Corona, mà là cầu thủ Joe Corona muốn gửi lời tri ân tới cựu đồng đội Zlatan Ibrahimovic.
Lingard tiết lộ phải xuống đá với U16 khi đang thuộc biên chế… U18
Thêm một chia sẻ của tiền vệ Jesse Lingard về sự cạnh tranh khốc liệt tại Man United, cũng những khó khăn mà anh trải qua.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X