Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard: "Rashford sẽ còn tạo ra nhiều bất ngờ"

Thứ Bảy 06/05/2017 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Lingard vừa đưa ra nhận định rằng sao trẻ Rashford của Man United sẽ còn tiến bộ và tạo ra nhiều bất ngờ hơn nữa trong tương lai nhờ khả năng chịu áp lực hiếm thấy.
Tien dao Marcus Rashford trong tran thang Celta Vigo
Rashford vừa ghi một bàn thắng đẹp mắt từ chấm đá phạt ở trận gặp Celta Vigo

Sao trẻ Rashford vừa có một màn trình diễn xuất sắc trước Celta Vigo ở bán kết Europa League. Măng non 19 tuổi của Man United khiến cho hàng phòng ngự của đội chủ sân Balaidos chao đảo trong rất nhiều tình huống. Và chính Rashford cũng là cái tên đã mang lại bàn thắng duy nhất của trận đấu cho MU với một siêu phẩm đá phạt.

Mùa này, Marcus Rashford đã ghi được 11 bàn trên mọi mặt trận. Ở tứ kết Europa League, sao trẻ 19 tuổi cũng ghi được một bàn thắng quan trọng ở hiệp phụ thứ hai và đưa MU vào bán kết gặp Celta Vigo. Và trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Lingard đã dành những lời khen ngợi không ngớt cho người đàn em tiềm năng của mình.

“Rashford có thể chịu đựng được áp lực lớn. Giờ đây cậu ấy đã ở đội một đủ lâu để đối phó được với những áp lực. Cậu ấy ghi được nhiều bàn thắng cho đội một của Man United và bàn thắng ở trận đấu với Celta Vigo vừa rồi cũng là rất quan trọng.

“Rashford vẫn đang không ngừng phát triển. Cậu ấy ngày càng hoàn thiện các kỹ năng và khắc phục được nhiều điểm yếu của mình. Kiến thức về các trận đấu và tư duy chơi bóng của Rashford đang ngày càng được cải thiện. Cậu ấy sẽ tiếp tục học hỏi trong thời gian tới và chắc chắn sẽ còn tạo ra nhiều bất ngờ”.

Mới đây, Rashford đã bị chỉ trích vì ăn vạ kiếm penalty trong trận đấu với Swansea. Tuy nhiên, Lingard đã lên tiếng bảo vệ cầu thủ trẻ của MU, đồng thời khen ngợi cách mà Rashford đối mặt với chỉ trích để tỏa sáng ở trận gặp Celta Vigo.

“Mọi người luôn có quan điểm riêng về mọi vấn đề, đó là một phần của bóng đá. Điều duy nhất bạn cần làm là tập trung vào trận đấu tiếp theo. Và Rashford đã làm rất tốt khi ghi được bàn thắng vào lưới Celta Vigo. Gần đây, những tình huống đá phạt hầu hết đều do Rashford thực hiện. Những quả tạt phạt góc của cậu ấy ngày càng tốt hơn. Còn ở những tình huống đá phạt trực tiếp, Rashford cũng có khả năng ghi bàn cao nếu bóng ở gần khung thành đối phương”.
Những điểm nhấn đáng chú ý sau trận đấu Celta 0-1 MU
Một trận đấu lấn lướt của M.U và đúng ra họ đã phải có được nhiều hơn là bàn thắng duy nhất của Marcus Rashford. Dưới đây là một số chi tiết đáng chú ý sau...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X