Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Lingard sáng tạo kiểu ăn mừng chào đón Ronaldo

Thứ Hai 06/09/2021 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Jesse Lingard đã tỏa sáng trong trận đấu giữa ĐT Anh vs Andorra, và anh đã có một pha ăn mừng cực kỳ ấn tượng.

Lingard chào đón Ronaldo

Trong trận ĐT Anh đè bẹp Andorra với tỷ số 4-0, Jesse Lingard là ngôi sao sáng nhất với 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo. Đáng chú ý sau khi bàn mở tỷ số, cầu thủ này đã sáng tạo ra một kiểu ăn mừng mới rất độc đáo.

Cụ thể, Lingard bật lên không trung và làm động tác tay thương hiệu Jlingz của mình, nhưng ‘hạ cánh’ bằng động tác ăn mừng của Cristiano Ronaldo (Siu). Trên mạng xã hội, tiền vệ Man United lên tiếng xác : “Màn trình diễn tuyệt vời từ các chàng trai. Rất vui khi ghi 2 bàn và 1 pha kiến tạo, Jlingz x Siiiuuu.”

Lingard ra mắt pha ăn mừng chào đón Ronaldo
Jesse Lingard ra mắt pha ăn mừng bay lên bằng Jlingz và tiếp đất bằng 'Siu'

Anh cũng lên tiếng lý giải với truyền thông: “Cả tuần nay tôi và Mason Greenwood đã nghĩ về những pha ăn mừng, và chúng tôi muốn thực hiện một pha kết hợp giữa Jlingz và Siu. Tôi đã nói với Mason Greenwood rằng tôi sẽ thực hiện điều đó khi ghi bàn.

Đó là một món quà nhỏ để chào mừng Cristiano Ronaldo trở về nhà. Anh ấy sẽ sớm thích nghi và thể hiện sự xuất sắc.”

Tất nhiên cũng có một ẩn ý đằng sau, đó chính là lời ‘tuyên chiến’ mà Jesse Lingard gửi tới đàn anh trong cuộc cạnh tranh vị trí tại Man United ở mùa giải này.

 

Người MU tỏa sáng, tuyển Anh lại thắng 4 saoNgười MU tỏa sáng, tuyển Anh lại thắng 4 sao
Jesse Lingard, tiền vệ tấn công đang bị hoài nghi về tương lai ở Old Trafford bởi khó cạnh tranh suất đá chính, vừa khiến HLV Solskjaer phải thêm khó nghĩ khi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X