Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

‘Diễn viên hài’ quyết tâm bám trụ ở lại Man United

Thứ Hai 06/04/2020 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao bị thất sủng của Manchester United, Jesse Lingard không có ý định ra đi mà ở lại chiến đấu cho vị trí của mình.

Lingard thất sủng ở MU

Mùa này, Jesse Lingard thể hiện phong độ tệ hại song vẫn được HLV Ole Gunnar Solskjaer tín nhiệm do từng là học trò từ khi còn ở đội trẻ. Tiền vệ 27 tuổi đã có tới 35 lần ra sân cho Man United trên mọi đấu trường.

Nhưng đổi lại, Lingard không đền đáp được là bao. Cầu thủ người Anhchỉ có 2 bàn thắng cùng nhiều pha xử lý tệ khó tin. Anh bị xem là không còn đủ đẳng cấp để chơi cho MU.

‘Diễn viên hài’ Jesse Lingard quyết tâm bám trụ ở lại Man United hình ảnh
Jesse Lingard quyết tâm bám trụ tại MU

Với sự xuất hiện của Bruno Fernandes, Lingard dần làm quen với ghế dự bị, thậm chí không được đăng ký thi đấu. Nhìn về tương lai, MU còn tính bổ sung hoặc James Maddison hoặc Jack Grealish.

Nhưng không ra đi

Có được dù chỉ 1 trong 2 cái tên trên, Lingard cũng đối mặt nguy cơ ra rìa. Hơn nữa, MU còn tính gây quỹ chuyển nhượng cho những mục tiêu, đặc biệt là Jadon Sancho – sao trẻ có giá không dưới 100 triệu bảng.

Everton và Arsenal đều được cho là muốn có Lingard. HLV Mikel Arteta của Pháo thủ cần tới tiền vệ đa năng vào mùa hè này. Quyết định gần đây của Lingard khi hợp tác với “siêu cò” Mino Raiola dường như gợi ý cho sự ra đi.

Lãnh đạo MU vốn không có thiện cảm với Raiola – người thường xuyên tung tin tiêu cực về tương lai Paul Pogba gây nhiễu loạn ở sân Old Trafford. Nhưng bất chấp tất cả, tờ Metro cho biết Lingard muốn ở lại Quỷ đỏ chiến đấu cho vị trí của mình thay vì dứt áo ra đi.

Tiền vệ này gia nhập CLB khi mới 6 tuổi và còn 12 tháng trong hợp đồng (MU có thể lựa chọn kích hoạt tự động gia hạn 1 năm). Tại MU, anh nhận mức lương 110.000 bảng mỗi tuần song đóng góp không tương xứng.

Đã thế, những hành vi ngoài sân cỏ của Lingard còn khiến giới chóp bu sân Old Trafford ngán ngẩm. Điển hình là hè năm ngoái, anh đăng tải lên tài khoản Snapchat của mình một đoạn video với hành động và lời nói dung tục, phản cảm.

VIDEO: Ở nhà rảnh rỗi, Pereira bày trò tấu hài không kém “sư phụ” Lingard
Có thể chơi bóng không hay lắm, nhưng riêng về độ sáng tạo và cầu kỳ trong việc sống ảo thì tiền vệ Andreas Pereira chẳng kém bất kỳ nghệ sĩ nhân dân nào.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X