Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Người ngoài hành lang” quyết tâm chứng tỏ với Ole

Thứ Ba 04/08/2020 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được xác nhận sẽ đá chính trong trận gặp LASK sắp tới, tiền vệ Jesse Lingard đang sẵn sàng chứng tỏ bằng màn trình diễn trên sân cỏ.
Phải chờ đến vòng đấu cuối cùng mới có bàn thắng đầu tiên tại giải Ngoại hạng, Jesse Lingard thừa nhận đã trải qua quãng thời gian khó khăn – vì những lý do cá nhân. Chuẩn bị cho cuộc chạm trán LASK vào giữa tuần này tại Europa League, tiền vệ này đã được HLV Solskjaer trao cho suất đá chính.
Lingard cho biết: “Mỗi trận, mỗi phút tôi thi đấu, tôi đều cố gắng gây ấn tượng và làm mọi thứ có thể để giúp toàn đội, gây ấn tượng với HLV. Đây là cách hoàn hảo để chơi tại một giải đấu.

Jesse Lingard quyết chứng tỏ mình với Solskjaer hình ảnh

Jesse Lingard tự tin sau pha lập công vào lưới Leicester

 
Tôi biết mình không có một mùa giải tốt nhất và sau cách ly, tôi muốn gây ấn tượng với HLV. Tôi đã luôn ghi bàn từ đội U18 cho tới đội dự bị, điều đó luôn xảy ra trong mỗi mùa giải. Tôi biết mỗi trận đấu đều khác nhau và bạn phải đạt tới trình độ nhất định trong trận để có thể ghi bàn – sút bao nhiêu quả, tạo ra bao nhiêu cơ hội.
 
Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào những màn trình diễn cá nhân. Tôi đã nỗ lực rất nhiều trên sân tập, tôi luyện tập với HLV để cải thiện khâu dứt điểm. Sự nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng, và bàn thắng trước Leicester sẽ đem lại cho tôi sự tự tin. Tôi nghĩ rằng mình sẽ chứng tỏ điều đó trong trận gặp LASK tới đây.”
Chia sẻ về vị trí thứ 3 chung cuộc mà MU giành được ở mùa giải này, Lingard tiếp tục: “Tuyệt đấy, nhưng sẽ tốt hơn nếu chúng tôi nâng cao chức vô địch. Chúng tôi cũng lọt tới 2 trận bán kết (cúp FA và cúp Liên đoàn), chúng tôi muốn đi xa hơn và đạt danh hiệu.”

Solskjaer tiết lộ số phận Smalling sau khi trở lại
Không được AS Roma chấp nhận mua đứt, trung vệ Chris Smalling đã kết thúc mùa giải sớm hơn dự kiến và quay lại MU.
Chán MU, De Gea bất ngờ sang Scotland làm HLV?
Một hình ảnh cực kỳ thú vị đang làm náo loạn mạng xã hội Twitter, khi thủ môn De Gea trở thành HLV của một CLB ở… Scotland.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X