Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Danh hài" Lingard quyết lấy lại niềm tin nơi NHM MU

Thứ Sáu 29/05/2020 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jesse Lingard khẳng định anh đang rất quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình khi Ngoại hạng Anh trở lại vào tháng tới.

Jesse Lingard muốn chứng tỏ phong độ tốt nhất


Mùa này, tiền vệ Jesse Lingard được sử dụng khá nhiều trong màu áo MU nhưng thi đấu rất mờ nhạt (chỉ ghi nổi 2 bàn). Thậm chí kể từ năm 2018 đến nay anh chưa ghi bàn và kiến tạo một lần nào ở đấu trường Ngoại hạng Anh.
 
Tiền vệ Jesse Lingard muốn lấy lại niềm tin từ NHM MU hình ảnh

Lingard khẳng định sẽ chơi quyết tâm trong phần còn lại của mùa giải 2019/20


Đã có những tin đồn cho rằng MU sẽ thanh lý Lingard ngay ở Hè 2020 và người đại diện của cầu thủ 27 tuổi cũng được cho đang đàm phán với một số CLB.

Tuy vậy, hiện tại Lingard vẫn đang nỗ lực luyện tập ở MU nhằm chuẩn bị tốt nhất khi Premier League diễn ra trở lại, có thể là vào ngày 17/6 tới.

Tiền vệ của MU tỏ ra hào hứng trước viễn cảnh Ngoại hạng Anh sắp trở lại:

"Tôi muốn muốn chứng tỏ những gì tốt nhất khi bóng đá hết đóng băng. Trong thời gian qua tôi đã nỗ lực rất nhiều, đang cảm thấy sung sức và thoải mái. Tôi muốn ra sân ngay lập tức".

"MU vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước, muốn giành thật nhiều những chiến thắng, đem về những danh hiệu và được dự Champions League. Tôi không quan tâm đến những tin đồn, điều tôi quan tâm nhất vào lúc này là những gì mình thể hiện trên sân cỏ. Tôi muốn kéo những người ủng hộ về phía mình".

Đàm phán thất bại, Arsenal bỏ cuộc vụ Philippe Coutinho
Arsenal rất muốn có chữ ký của tiền vệ Philippe Coutinho, song họ không thể thuyết phục thành công Barca nhả ngôi sao của mình.
Đồng đội ở Dortmund tiết lộ tương lai Jadon Sancho
Sao trẻ Jadon Sancho đang gặp phải áp lực rất lớn trước những tin đồn được các đội bóng lớn quan tâm, đó là thông tin được Thomas Delaney, đồng đội của Sancho...
Được MU và Spurs quan tâm, Douglas Costa liệu có rời Juventus?
Cầu thủ chạy cánh Douglas Costa tuyên bố không quan tâm đến những tin đồn chuyển nhượng, ngôi sao người Brazil muốn tiếp tục khoác áo Juventus.
Vì lý do này, Philippe Coutinho từ chối Newcastle?
Tờ AS khẳng định tiền vệ Philippe Coutinho sẽ không cập bến Newcastle ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020, ngôi sao người Brazil mong muốn được chơi bóng ở Champions...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X