Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại ĐT Anh sau 3 năm, Jesse Lingard không nói lên lời

Thứ Sáu 19/03/2021 03:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ ấn tượng trong màu áo West Ham trong 2 tháng qua, tiền vệ Jesse Lingard đã chính thức được trở lại ĐT Anh sau gần 3 năm vắng bóng.

Jesse Lingard hạnh phúc khi được trở lại ĐTQG


Vào tháng 1 năm nay, tiền vệ Jesse Lingard đã chính thức rời MU tới West Ham theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Cầu thủ người Anh đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành nhân tố quan trọng trong hệ thống chiến thuật được HLV David Moyes vận hành.
Trở lại ĐT Anh sau 3 năm, tiền vệ Jesse Lingard không nói lên lời hình ảnh

Lingard nói về việc trở lại ĐT Anh


Theo thống kê, Jesse Lingard đã ghi 4 bàn và cung cấp 1 kiến tạo chỉ sau 6 lần ra sân trong màu áo đội bóng thành London. Với phong độ ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 1992 đã được HLV Gareth Southgate điền tên vào danh sách mới nhất của ĐT Anh cho các trận đấu sắp tới với Albania và Ba Lan.

Như vậy là sau gần 3 năm, Lingard mới trở lại ĐTQG. Dễ hiểu khi cầu thủ 28 tuổi cảm thấy vui mừng, anh viết trên trang cá nhân: “Được trở lại ĐT Anh là niềm vinh dự rất lớn với tôi, cả gia đình tôi đều hạnh phúc. Đó là một hành trình dài đầy về thử thách, về tinh thần và về niềm tin. Tôi đã cố gắng rất nhiều trong thời gian gần đây, và những nỗ lực của tôi đã được đền đáp. Cảm ơn tất cả mọi người đã tin tưởng vào tôi, đây mới chỉ là bước khởi đầu”.

“Tôi muốn chứng minh với Gareth Southgate rằng ông ấy không sai khi đặt niềm tin vào tôi. Chắc chắn tôi sẽ nỗ lực hết sức. Tôi sẽ tận dụng những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình”.

Nếu Lingard chơi tốt ở đợt tập trung lần này, anh sẽ mở ra cơ hội được tham dự VCK Euro 2020 vào tháng 6 tới.
ĐT Anh triệu tập đội hình: Sự trở lại của Jesse LingardĐT Anh triệu tập đội hình: Sự trở lại của Jesse Lingard
Đội tuyển Anh đã công bố danh sách cầu thủ chuẩn bị cho loạt trận quốc tế cuối tháng 3 này. Đáng chú ý nhất là sự trở lại của Jesse Lingard và Luke Shaw, trong...
Hình ảnh bạn không thể bỏ lỡ: Idol Lingard mừng rỡ khi gặp lại đồng đội MUHình ảnh bạn không thể bỏ lỡ: Idol Lingard mừng rỡ khi gặp lại đồng đội MU
Một hình ảnh rất đẹp đã diễn ra trước trận MU vs West Ham rạng sáng nay, với tâm điểm là ngôi sao không được thi đấu Jesse Lingard.
Moyes thất vọng khi thua đội bóng cũMoyes thất vọng khi thua đội bóng cũ
Thiếu vắng Lingard, đoàn quân của HLV David Moyes đã không thể làm nên chuyện tại Old Trafford, qua đó bỏ lỡ cơ hội chiếm vị trí của Chelsea.
Điểm tin bóng đá tối 14/3: MU bán cả Dalot và Lingard ở Hè 2021Điểm tin bóng đá tối 14/3: MU bán cả Dalot và Lingard ở Hè 2021
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 14/3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X