Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard nói về vị trí mới dưới thời HLV Solskjaer

Thứ Sáu 08/02/2019 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jesse Lingard nói về vị trí mới dưới thời HLV Solskjaer, cầu thủ người Anh khẳng định việc chơi gần khung thành đối phương khiến anh tỏ ra thích thú.

Lingard hài lòng với vị trí mới dưới thời HLV Solskjaer


Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, tiền vệ Jesse Lingard thường xuyên được chơi ở vị trí “số 9 ảo”. Ngôi sao sinh năm 1992 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, anh ghi 3 bàn và cung cấp 2 kiến tạo sau 9 trận dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân 45 tuổi.
Jesse Lingard nói về vị trí mới dưới thời HLV Solskjaer hình ảnh

Jesse Lingard nói về vị trí mới dưới thời HLV Solskjaer


Trong chiến thắng 3-1 trước Arsenal ở FA Cup, Lingard đã kết hợp rất tốt bên cạnh Alexis Sanchez và Anthony Martial. HLV Solskjaer tin rằng Lingard có đủ tốc độ và sự tinh quái để chơi ở vị trí “số 9 ảo”.

Jesse Lingard nói về vị trí mới dưới thời HLV Solskjaer, cầu thủ người Anh khẳng định việc chơi gần khung thành đối phương khiến anh tỏ ra thích thú.

“Tôi thường xuyên đá gần khung thành đối phương trong những trận đấu gần đây, điều đó khiến tôi cảm thấy thích thú. Khi bạn chơi gần khung thành đối phương, cơ hội ghi bàn của bạn sẽ nhiều hơn. Tôi đang cảm thấy hài lòng với vị trí mới”.

“Mike Phelan và Kieran McKenna có rất nhiều chiến thuật và chúng thật tuyệt vời. Chúng tôi đang thực hiện tốt những chiến thuật mà BHL đề ra, những chiến thắng đã nói lên điều đó. M.U đang đạt phong độ tốt, chúng tôi phải duy trì điều này càng lâu càng tốt”.

Jesse Lingard ca ngợi Ole Gunnar Solskjaer và Mike Phelan. Tiền vệ 26 tuổi tin rằng với sự trở lại của bộ đôi này, Manchester United đã tìm lại bản sắc của mình.

“Solskjaer đang làm rất tốt công việc. Không ai có thể chê trách ông ấy. Ông ấy biết cần phải làm những gì kể từ khi nhận nhiệm vụ và thành quả có được là rất ấn tượng. Lập tức, ông ấy có được sự ủng hộ từ các cầu thủ.”

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X